Trình làng ứng dụng Ô-mart giúp kết nối dịch vụ kinh doanh siêu tốc

06/12/2017 17:24 GMT+7

Được nghiên cứu trong hơn một năm, ứng dụng thông minh Ô-mart giúp kết nối và phát triển hình thức kinh doanh trực tuyến trên khắp Việt Nam vừa chính thức trình làng vào ngày 6.12.

Ô-mart là ứng dụng di động mang tính đột phá trong kinh doanh mua bán, đặt trước địa điểm sử dụng dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Thông qua ứng dụng, các đơn vị kinh doanh có thể đăng ký các sản phẩm, dịch vụ lên hệ thống gian hàng để kết nối với người sử dụng, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin hoặc tham khảo và đặt chỗ để sử dụng các dịch vụ tiện ích như ăn uống, vui chơi, khám chữa bệnh, học hành, kinh doanh…
Điểm đáng chú ý của Ô-mart so với các ứng dụng khác chính là phạm vi cung cấp dịch vụ không bó hẹp trong các thành phố lớn mà còn được mở rộng ở hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước, với các địa điểm cửa hàng, quán ăn, được tìm kiếm chi tiết đến cấp độ phường xã.
Theo chia sẻ của ông Nguyễn Văn Hiền, CEO của Ô-mart, để hoàn chỉnh được ứng dụng như thời điểm hiện tại, đội ngũ chuyên viên hơn 300 người, hoạt động tại 63 tỉnh thành trong cả nước đã bỏ rất nhiều công sức săn tìm thông tin bổ ích cung cấp cho hệ thống.
“Có những lúc khó khăn chồng chất tưởng chừng như muốn gục ngã. Nhưng với khát vọng trẻ, và muốn có một sản phẩm cho người Việt, ứng dụng Ô-mart đã chính thức ra mắt. Ô-mart không chỉ là niềm tự hào của chúng tôi mà là niềm vui dành cho tất cả những người trẻ đang khởi nghiệp tại Việt Nam", ông Văn Hiền chia sẻ.
Dữ liệu được liên kết từ rất nhiều nguồn, với 408 chuyên mục được chia thành 17 nhóm chính, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, bao gồm: Ăn uống - Giải trí - Gọi món - Gọi nhanh; Dịch vụ tài chính - Dịch vụ pháp lý; Thuê xe, vận chuyển; Tuyển dụng, thông tin việc làm; Thể thao - Sức khỏe - Làm đẹp; Mua bán xe cộ, phụ tùng sửa chữa; Bác sĩ, phòng mạch; Sửa chữa điện tử, đồ công nghiệp; Kho bãi, xe cứu hộ; Nông nghiệp, trang trại, con giống; Đồ gia dụng - điện lạnh, điện máy; Địa phương, ứng cứu, sửa chữa; Thời trang, dịch vụ; Nhà đất, xây dựng, nội thất; Thực phẩm chức năng, thuốc chữa bệnh; Học hành, đồ chơi, sách vở; Địa danh và tâm linh.
Giao diện làm việc của ứng dụng Ô-mart trên di động
Cách thức hoạt động của ứng dụng được chia làm 3 bước. Đầu tiên, nhân viên Ô-mart trực tiếp liên hệ và kiểm tra chất lượng dịch vụ tại cửa hàng kinh doanh và đăng tải lên hệ thống. Bước hai, cửa hàng kinh doanh tự đăng bài giới thiệu sản phẩm dịch vụ dưới sự kiểm tra của đội ngũ nhân viên Ô-mart. Cuối cùng, người dùng lựa chọn chức năng gọi điện và chỉ đường để kết nối nhanh nhất với cửa hàng/dịch vụ theo nhu cầu.
Với cách làm này, những dịch vụ mới, hấp dẫn sẽ được cập nhật nhanh nhất lên hệ thống, đồng thời loại bỏ các dịch vụ kém chất lượng thông qua hệ thống chấm điểm dịch vụ do người dùng cung cấp.
Hiện tại, người dùng quan tâm đến ứng có thể truy cập vào kho phần mềm trực tuyến App Store (iOS), Google Play (Android) hoặc vào địa chỉ https://omartvietnam.com để cài đặt phần mềm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.