Trình làng smartphone Black Shark 2 Pro chuyên dành cho game thủ

Thành Luân
Thành Luân
04/09/2019 09:34 GMT+7

Black Shark - thương hiệu con của Xiaomi chuyên sản xuất các thiết bị dành riêng cho game thủ, vừa chính thức trình làng mẫu smartphone Black Shark 2 Pro mới với nhiều cải tiến tại một sự kiện diễn ra ở Malaysia.

Theo đó, Black Shark 2 Pro được trang bị bộ vi xử lý mới nhất là Qualcomm Snapdragon 855+, chip mới này cho khả năng xử lý đồ họa cao hơn 15% so với bản Snapdragon 855, với nhân chính có tốc độ lên đến 2,95 GHz. Để giải quyết vấn đề nhiệt độ, chiếc máy đã dùng công nghệ Direct touch liquid cooling system 3.0, trong đó các linh kiện tỏa nhiệt sẽ hàn trực tiếp vào hệ thống ống làm mát bằng chất lỏng, giúp CPU giảm đến 14 độ, giữ máy luôn ổn định trong khi xử lý công việc.
Black Shark 2 Pro cũng nhắm đến các tính năng vốn là ưu tiên cho người dùng mê game và cả game thủ chuyên nghiệp. Máy có màn hình cảm ứng phản hồi cực nhạy, tốc độ phản hồi đạt 34,7 ms được hãng tuyên bố là nhanh nhất thị trường. Với màn hình cũng có độ chính xác cực cao là 0,3 mm, thích hợp cho những tựa game FPS cần định vị chính xác.

Hai phiên bản màu của Black Shark 2 Pro

Ảnh: X.Thành

Về thiết kế, Black Shark 2 Pro lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua, với những đường viền và hệ thống đèn đổi màu ở mặt lưng. Thiết kế máy trông mạnh mẽ, phù hợp sử dụng trong nhiều giờ liền. Thiết bị này dùng màn hình AMOLED từ Samsung với kích thước 6,39 inch, dùng vi xử lý hình ảnh độc lập từ Pixelworks. Mặt sau là camera kép đạt độ phân giải 48 + 13 MP, cảm biến chính là Sonh IMX586, giúp máy có khả năng chụp đêm tốt.
Dự kiến, Black Shark 2 Pro cũng sẽ được bán tại Việt Nam trong tháng 9 này với 3 màu Shadow Black (Đen bóng đêm), Iceberg Grey (Xám băng trôi) và Gulf Blue (Xanh vùng vịnh) kèm bộ game pad. Giá hai phiên bản 8 GB RAM dùng 128 GB bộ nhớ trong là 549 USD và bản 12 GB RAM dùng bộ nhớ trong 256 GB là 649 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.