Trình làng giải pháp làm việc và giao tiếp nội bộ miễn phí GapoWork

Thành Luân
Thành Luân
27/05/2021 13:00 GMT+7

Công ty cổ phần công nghệ Gapo vừa ra mắt nền tảng làm việc và tương tác đội nhóm miễn phí GapoWork dành riêng cho doanh nghiệp, làm công cụ giao tiếp nội bộ khi phải làm việc từ xa trong mùa dịch.

GapoWork (gapowork.vn) là nền tảng tương tác đội nhóm được phát triển bởi Gapo - vào năm 2019 ra mắt mạng xã hội Gapo. Nắm bắt được thực trạng các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp kết nối đội ngũ và phát triển văn hóa doanh nghiệp hiệu quả, GapoWork được cung cấp miễn phí cho các doanh nghiệp trong khi các nền tảng làm việc online khác yêu cầu trả phí.
GapoWork có giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên cả máy tính và thiết bị di động với tốc độ cao, thuận tiện cho mọi vị trí làm việc và cả hình thức làm việc từ xa. Đội ngũ GapoWork luôn sẵn sàng 24/7 để lắng nghe ý kiến phản hồi, hỗ trợ xử lý những vấn đề xảy ra trong quá trình mọi người sử dụng ứng dụng.
Với những ưu điểm cạnh tranh về chi phí cũng như sự hiểu rõ nhu cầu của các doanh nghiệp Việt, nền tảng làm việc 'Make in Vietnam' này hứa hẹn sẽ bùng nổ và trở nên phổ biến, đặc biệt khi 'work from home' đang là một trong những xu hướng làm việc được nhiều công ty áp dụng trong mùa dịch Covid-19.
Việc kết nối đội nhóm khi làm việc tại công ty vốn đã khó, thì khi chuyển sang 'work from home', những giao tiếp trong công việc càng dễ gián đoạn, chậm trễ. Nếu doanh nghiệp không có một công cụ tương tác thống nhất, chắc chắn khi làm việc online, tính kết nối giữa nhân viên với phòng ban sẽ trở nên lỏng lẻo, hiệu suất làm việc giảm rõ rệt.
Chia sẻ về GapoWork, ông Hà Trung Kiên - Tổng giám đốc Công ty cổ phần công nghệ Gapo cho biết: “Hơn một nền tảng làm việc đơn thuần, GapoWork là sợi dây liên kết nội bộ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. GapoWork mở ra cơ hội tạo nên một tổ chức đáng mong ước cho các thành viên, nơi đội ngũ có thể trao đổi thông tin nhanh, tối ưu thời gian, làm việc hiệu quả, gắn kết và chia sẻ kiến thức cởi mở”.
Với GapoWork, mọi tính năng đều được đáp ứng cho việc truyền tải luồng công việc một cách thống nhất, chính xác trên duy nhất nền tảng. Ban lãnh đạo hoàn toàn có thể kết nối và quản lý đội nhóm của mình ngay cả khi không có mặt ở công ty. Những tính năng chat, chat nhóm, livestream, gọi audio/video HD... sẽ giúp các nhân viên tương tác, chia sẻ thường xuyên mọi nơi mọi lúc; giúp các quản lý nắm bắt thông tin và tiến độ công việc khi làm việc từ xa. Tốc độ truyền tin và thời gian giao tiếp nội bộ được cải thiện đáng kể, hiệu suất công việc tăng.

Phiên bản nâng cao của GapoWork với nhiều tiện ích đặc biệt

Ảnh: C.T.V

Bên cạnh phiên bản miễn phí vừa được ra mắt, trong năm 2021, GapoWork sẽ phát triển phiên bản nâng cao với những tính năng đặc biệt, bao gồm: Tích hợp các app như Zoom, 365, Google Suite, Trello; Các tối ưu cho mô hình Tập đoàn; Đo iNPS; Tạo meeting trong chat; 360 Review cho nhân viên; Đo độ gắn kết nhân viên...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.