Trình làng các giải pháp camera an ninh mới

Thành Luân
Thành Luân
06/04/2019 11:54 GMT+7

Công ty cổ phần thương mại kỹ thuật Việt Nét vừa tổ chức hội thảo giới thiệu Wisenet Camera, một trong những thương hiệu sản phẩm CCTV có xuất xứ từ Hàn Quốc.

Tại buổi hội thảo diễn ra vào hôm 5.4 ở TP.HCM, các chuyên gia đã giới thiệu những giải pháp mới tích hợp trong tất cả các dòng sản phẩm Wisenet Camera, và xu hướng các giải pháp an ninh cho năm 2019 trở về sau.
Theo đó, các dòng sản phẩm thương hiệu Wisenet sẽ bao gồm: camera AHD từ 2 MP trở lên, camera IP và các dòng sản phẩm theo dõi truy cập. Chẳng hạn, người dùng có thể sử dụng camera PNM-9320VQP để giám sát đô thị toàn diện với một cú bấm chuột.
Các sản phẩm của Wisenet Camera còn có thể dễ dàng trong việc xem trực tiếp video, xem lại các video đã lưu, hỗ trợ giám sát thời gian thực với tối đa 100 kênh, hỗ trợ đầu ghi hình trên mỗi xe buýt là 16 kênh với TRM-1610M, TRM-1610S và tự động sao lưu dữ liệu về trung tâm theo thời gian thực.
Ngoài ra, sản phẩm còn có cơ chế tự động theo dõi thời gian thực phương tiện giao thông qua Google Maps, quản lý tại trung tâm từ xa, việc bakup data video được thực hiện tại các trạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.