Trình duyệt Microsoft Edge đã có menu Extension riêng

05/03/2021 06:58 GMT+7

Trình duyệt Edge cuối cùng cũng có một menu riêng để hiển thị các tiện ích mở rộng một cách gọn gàng.

Trước đây người dùng Edge có thể cài đặt các tiện ích mở rộng từ kho tiện ích của Chrome. Tuy nhiên, những người dùng Chrome cũ nhanh chóng gặp một vài sự cố nhỏ với Edge, đó là tất cả các tiện ích mở rộng họ đã cài đặt sẽ đặt một biểu tượng trên thanh công cụ nhưng không có cách nào để ẩn đi các biểu tượng của các tiện ích không được sử dụng. Dẫn đến sự lộn xộn về giao diện làm việc của trình duyệt Edge.
Sau nhiều đề xuất từ phía người dùng, gã khổng lồ công nghệ đã thêm một cách để quản lý các tiện ích mở rộng tốt hơn. Một menu tiện ích mở rộng đã được mang đến cho phép bạn ẩn một hoặc nhiều tiện ích mở rộng của mình khỏi thanh công cụ. Hơn nữa, bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang add-on của Edge để cài đặt thêm hoặc trang quản lý tiện ích mở rộng bằng cách sử dụng 2 liên kết được cung cấp trong menu.
Nếu không thích menu mới này và luôn hiển thị tất cả tiện ích mở rộng của mình, bạn có thể tùy chỉnh thanh công cụ và loại bỏ menu theo ý muốn.
Đây là một điểm sáng nữa mà Microsoft đã mang đến cho người dùng yêu thích trình duyệt Edge của mình sau nhiều lần tích cực cải tiến. Từ đó có thể thấy trình duyệt này đang dần chiếm được thiện cảm của người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.