Trình duyệt Edge sẽ hỗ trợ tiện ích mở rộng của Chrome

11/12/2018 16:03 GMT+7

Một thành viên thuộc nhóm phát triển phần mềm Microsoft xác nhận công ty sẽ kích hoạt khả năng giúp trình duyệt web Microsoft Edge có thể dùng được các tiện ích mở rộng của Chrome.

Theo SlashGear, mặc dù chi tiết được xác nhận nhưng vẫn chưa rõ liệu Microsoft có hỗ trợ cửa hàng ứng dụng Google Chrome cho Windows 10 hay không.
Kỹ sư Kyle Alden đến từ Microsoft cho biết đội ngũ công ty đang ở giai đoạn đầu của hành trình, và ý định của công ty là mang phiên bản Microsoft Edge tiếp theo đến với tất cả thiết bị của Microsoft. Bốn lĩnh vực ban đầu mà Microsoft sẽ tập trung vào phiên bản Microsoft Edge sắp tới gồm tăng khả năng truy cập; hỗ trợ ARM64; tối ưu hóa trên các phần cứng hiện đại (đặc biệt là cảm ứng) và tăng cường bảo mật.
Bên cạnh đó, Microsoft cũng muốn tiếp cận với các chủ sở hữu kỹ thuật trên các phần khác nhau của dự án Chromium để tham gia hỗ trợ công ty trong việc phát triển, công khai các tiến trình phát triển trên blog và đặc biệt là GitHub để các nhà phát triển lẫn cộng đồng có thể đọc trực tiếp về kế hoạch công ty.
Ở thời điểm hiện tại, Microsoft sẽ lắng nghe phản hồi của người dùng đối với bản xem trước của Microsoft Edge mới, từ đó công ty có thể hoàn thiện nó tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.