Trình duyệt di động Vivaldi có thêm phiên bản chạy trên Android

10/09/2019 09:08 GMT+7

Vivaldi Technologies vừa thông báo rằng trình duyệt web của họ - Vivaldi, đã có phiên bản chạy trên Android dưới dạng beta với đầy đủ tính năng, bao gồm chức năng đồng bộ hóa được mã hóa từ đầu đến cuối.

Theo Neowin, khả năng mã hóa sẽ áp dụng cho mật khẩu, dấu trang, ghi chú, tab đang mở… Vì trọng tâm của Vivaldi là dành cho người dùng cao cấp nên trình duyệt di động của họ cũng được tích hợp nhiều tính năng cao cấp và danh sách này chắc chắn sẽ phát triển khi công ty đưa ra nhiều ý tưởng hơn.
Ngoài đồng bộ hóa, người dùng trình duyệt di động Vivaldi sẽ được hưởng lợi từ các tính năng như chụp màn hình để họ có thể chụp khu vực hiển thị hoặc toàn bộ trang, Speed Dial, Notes với hỗ trợ văn bản phong phú, tab riêng tư, trình quản lý dấu trang, tab mở gần đây, biệt danh Search Engine, Reader Mode, nhân bản thẻ và trình quản lý tải xuống. Mặc dù hầu hết các tính năng này khá điển hình, nhưng thật tuyệt khi thấy chúng có sẵn trong phiên bản beta trước khi phát hành.
Hiện tại, Chrome và Safari là các trình duyệt phổ biến trên thiết bị di động nhờ cung cấp các tính năng tiện dụng như đồng bộ hóa mật khẩu và có sẵn trong môi trường máy tính để bàn lẫn thiết bị di động. Hy vọng đối với Vivaldi, người dùng Android sẽ có thêm lựa chọn trong không gian trình duyệt.
Vivaldi cho Android sẽ hoạt động trên các thiết bị chạy Android 5.0 trở lên. Đồng sáng lập kiêm CEO công ty, Jon von Tetzchner, nói rằng một giao diện người dùng đang được chỉnh sửa và nhiều chi tiết về bề mặt của nó sẽ sớm được chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.