Triển lãm về công nghệ xử lý nước sạch

Thành Luân
Thành Luân
09/11/2018 08:00 GMT+7

VietWater 2018 là triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước tại Việt Nam, đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.

Triển lãm mang đến cho khách tham quan cơ hội tiếp cận với các công nghệ xử lý tạo nước sạch, thiết bị và phương án xử lý hiệu quả của ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải hàng đầu tại Việt Nam.
Sự kiện năm nay thu hút từ 13 nhóm gian hàng quốc tế đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ phát triển về ngành nước như Anh, Pháp, Bỉ, Phần Lan, Đức, Úc, Đan Mạch, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hà Lan, Trung Quốc, Đài Loan và Singapore.
Trong đó có Taiwan Excellence trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm ngành nước, từ thiết bị gia đình như máy lọc nước của LCW, thiết bị chuyên dụng như DrivePro Body 30 của Transcend, thiết bị doanh nghiệp như Bộ Giám sát Chất lượng nước của Ketech…
Triển lãm VietWater 2017 ghi nhận con số 14.072 khách tham quan và 253 đoàn khách đến từ các đơn vị cung ứng, nhà sản xuất, đơn vị thi công của ngành nước.
VietWater năm nay diễn ra từ ngày 7 - 9.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.