Triển lãm thiết bị âm thanh chuyên nghiệp PLASE Show lần 3 tại TP.HCM

Thành Luân
Thành Luân
19/05/2018 12:39 GMT+7

Triển lãm PLASE show lần thứ 3 chuyên về các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp, sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 25-27.5 tới.

PLASE show lần thứ 3 sẽ có hơn 50 thương hiệu chuyên về âm thanh được giới thiệu và trình chiếu, tại khuôn viên khoảng 10.000 m2 của Sân vận động Quân khu 7 (quận Tân Bình, TP.HCM).
Một số dòng sản phẩm âm thanh cao cấp dự kiến được trình diễn có VTX A12 của JBL, trang bị 9 củ loa công nghệ cao trong 1 thùng loa, thiết kế hoàn toàn mới về tính năng bên trong cũng như hình dạng bên ngoài.
Ngoài ra, hệ thống loa line array cực kỳ nhỏ gọn L-35 của SE audiotechnik (Đức) lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với khả năng kiểm soát chính xác độ đồng nhất của trường âm thanh, khả năng trình diễn tối ưu trong các không gian vừa và nhỏ.
Bên cạnh đó, hệ thống loa K-ONE của TASSO được thiết kế bởi các kỹ sư Anh, được chế tạo dạng mô đun cơ động, kết hợp giữa loa full K103 và loa sub active K181A cũng được trình diễn. Đây là dòng sản phẩm tích hợp bên trong hệ thống loa K-ONE là khối ampli 4 kênh Class D với công suất thực 600 W/kênh và mạch xử lý tín hiệu DSP 24 bit (2 ngõ vào, 4 ngõ ra) giúp K-ONE dễ dàng sử dụng với bất cứ nguồn phát nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.