Triển lãm CES 2020 sẽ mở cửa cho công nghệ tình dục

17/07/2019 17:40 GMT+7

Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2020 sẽ có thêm một chủ đề làm nhiều người quan tâm, đó là các công nghệ liên quan đến "người lớn".

Tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2019 vào đầu năm nay tại Las Vegas (Mỹ), có ít nhất một sản phẩm công nghệ với chủ đề tình dục đã thu hút không ít khách tham quan hiếu kỳ. Đó chính là sản phẩm “máy cực khoái” Ose của công ty Lora DiCarlo và họ đã giành Giải thưởng sáng tạo về Robotics tại triển lãm, sau đó giải thưởng này bị thu hồi rồi lại khôi phục.
Để tránh lặp lại tình huống khó xử này, năm nay Hiệp hội Công nghệ tiêu dùng Mỹ (CTA) - đơn vị đứng ra tổ chức triển lãm CES cho biết, họ sẽ cho phép đưa các sản phẩm công nghệ liên quan đến tình dục tham gia triển lãm.
Theo Engadget, CTA sẽ cho phép các sản phẩm “người lớn” như Ose tham gia ở danh mục Sức khỏe hoặc trong khu vực các startup Sức khỏe nằm trong khuôn viên Eureka Park của triển lãm. Nhưng họ cũng lưu ý rằng, đây chỉ là hạng mục thử nghiệm có thời hạn một năm, do vậy có thể công nghệ tình dục không xuất hiện tại CES 2021 nếu năm nay hiệu ứng của nó không tốt. Hiệp hội này cũng cho biết, họ sẽ đưa ra các quy định nghiêm ngặt về trang phục khi tham dự, tránh tình trạng mặc đồ ngủ hoặc các dạng đồ lót khêu gợi cố tình “lộ hàng” hay khiêu dâm tại triển lãm.

[VIDEO] CES không chỉ có robot mà có cả hỗ trợ thụ thai và... phim người lớn

CES và tình dục đã có một mối liên hệ khá lâu dài và ly kỳ. Trong nhiều thập kỷ qua, CES cũng từng có một khu “phần mềm dành cho người lớn”, nằm trong khuôn khổ Triển lãm giải trí dành cho người lớn (AEE), triển lãm này diễn ra song song với CES.
Nhưng kể từ khi AEE bị xem xét lại vào năm 2012, CTA đã tỏ ra thận trọng hơn, ngay cả các công ty công nghệ tình dục lâu đời như Naughty America và OhMiBody cũng phải “đi vòng” nếu muốn vào CES. Động thái “thử nghiệm có thời hạn một năm” của CTA cho thấy có vẻ như họ vẫn chưa sẵn sàng đưa tình dục quay lại với triển lãm công nghệ CES.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.