Triển lãm âm thanh tiền tỉ Vietnam Hi-End Show 2019 tại TP.HCM

Thành Luân
Thành Luân
24/10/2019 07:13 GMT+7

Vào đầu tháng 11 tới tại TP.HCM, triển lãm Vietnam Hi-End Show 2019 sẽ chính thức được khai mạc với hàng loạt thiết bị âm thanh cao cấp có giá tiền tỉ.

Vietnam Hi-End Show 2019 cũng ghi nhận sự tăng trưởng gấp đôi về quy mô đối tác tham gia so với năm trước. Số lượng sản phẩm, thương hiệu cũng tăng lên gấp đôi.
Có một số thương hiệu lần đầu tiên gia mắt tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung như loa kèn Cessaro (Đức), loa Kaiser Acoustics (Đức), loa Fyne Audio (Anh quốc), mâm đĩa than Dohmann (Úc), mâm đĩa than Brinkmann (Đức), loa tĩnh điện Martin Logan (Mỹ), loa Heco (Đức), ampli German Physiks (Đức), loa ATC (Anh), loa Marten Design (Thụy Điển), ampli Vitus Audio (Đan Mạch)... Triển lãm sẽ có 18 phòng demo, trong đó là 6 sảnh lớn với dự kiến đón 5.000 lượt khách trong 3 ngày.
Một số thiết bị âm thanh nổi bật được trình diễn tại triển lãm gồm: cặp loa kèn Cessaro Liszt II có tổng khối lượng tới 1 tấn với giá bán 5 tỉ đồng, cặp loa Kaiser Kawero Grande cao xấp xỉ 2 mét giá bán 8 tỉ đồng, cặp loa Marten Design Coltrane Momento 2 sử dụng màng gốm cũng có giá tới 8 tỉ đồng.
Dù vậy, những điểm nhấn về giá và kích thước không phải là điều quan trọng đối với các sản phẩm hi-end. Vietnam Hi-End Show 2019 tạo sự thú vị là khán giả sẽ được chứng kiến những màn trình diễn âm nhạc mang lại cảm xúc có một không hai trên những dàn máy này.
Ghi nhận tốc độ tăng trưởng đến 70% trong vài năm qua, thị trường đĩa than có sự trở lại ngoạn mục với hàng loạt sản phẩm cùng nhiều nhãn đĩa mới. Vietnam Hi-End Show 2019 là nơi hàng loạt thương hiệu đĩa than lựa chọn để ra mắt sản phẩm như Dhomann Audio, Kronos Audio, Acoustics Signature, Clearaudio, Cambridge Audio, Brinkmann, Transrotor, Foné…
Dự kiến, triển lãm Vietnam Hi-End Show 2019 sẽ được tổ chức trong các ngày 2 - 4.11 tới, tại lầu 1-2 ở khách sạn Rex Saigon Hotel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.