Triển khai 'siêu thị 0 đồng' hỗ trợ người dân TP.HCM mùa dịch

Thành Luân
Thành Luân
20/07/2021 14:31 GMT+7

Sàn thương mại điện tử Lazada đã phối hợp cùng ví điện tử ZaloPay và các đối tác bán lẻ triển khai chương trình “Kết nối không khoảng cách” kêu gọi sự hỗ trợ từ cộng đồng.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 28.7, người dân có thể mua các nhu yếu phẩm trên Lazada với giá ưu đãi, sau đó giao đơn hàng này đến địa chỉ “Siêu thị 0 đồng”, nhu yếu phẩm sẽ được hỗ trợ cho người khó khăn tại TP.HCM.
“Siêu thị 0 đồng” là nơi cung cấp các loại thực phẩm khô, nông sản tươi sống, gia vị, rau, củ, quả... cho người dân trong tâm dịch. Mỗi sản phẩm đều có giá niêm yết rõ ràng, tuy nhiên người dân không cần bỏ tiền mà có thể mua những món mình cần với giá 0 đồng.
Trên Lazada, người dùng có thể chọn mua gần 100 loại mặt hàng là những nhu yếu phẩm đa dạng từ hạt nêm, gạo, gia vị, nước mắm đến khẩu trang và quần áo chống dịch trong chương trình “Kết nối không khoảng cách”. Toàn bộ sản phẩm sẽ được Lazada, ZaloPay và đối tác bán hàng phân phối với mức giá ưu đãi, miễn phí toàn bộ chi phí vận hành và vận chuyển đến “Siêu thị 0 đồng” tại địa chỉ 577 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Nhiều mặt hàng trong chương trình được bán với giá ưu đãi

Ảnh chụp màn hình

Để tham gia quyên góp, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố thông qua chương trình "Kết nối không khoảng cách", độc giả có thể thực hiện theo các bước dưới đây:
Bước 1: Truy cập vào trang chủ của chương trình “Kết nối không khoảng cách” tại https://s.lazada.vn/s.blEFO
Bước 2: Tại trang mua hàng, toàn bộ hàng hóa được bán với giá ưu đãi. Người dùng đóng góp bằng hình thức chọn mua gói sản phẩm phù hợp với khả năng và mong muốn của mình.
Bước 3: Ở bước thanh toán, người tiêu dùng có thể lựa chọn thanh toán ví điện tử ZaloPay và nhập địa chỉ của “Siêu thị 0 đồng" tại 577 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Lazada sẽ hỗ trợ vận chuyển toàn bộ nhu yếu phẩm được đóng góp đến “Siêu thị 0 đồng” trong thời gian sớm nhất.

Các bước đóng góp cho “Siêu thị mini 0 đồng

Ảnh chụp màn hình

 
Đặc biệt, để khuyến khích thêm nhiều người tham gia đóng góp, ví điện tử ZaloPay hỗ trợ mã giảm giá 40.000 đồng và 80.000 đồng cho các “món quà” có giá trị 199.000 đồng và 399.000 đồng khi thanh toán bằng ZaloPay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.