Triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước

Thành Luân
Thành Luân
02/01/2019 15:29 GMT+7

Từ ngày 1.1.2019, các thuê bao trả trước và trả sau của 4 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone và Vietnamobile có thể thực hiện việc đổi nhà mạng lẫn nhau mà không phải chuyển số di động.

Được biết, dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số được Bộ Thông tin và Truyền thông và 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone triển khai từ ngày 15.11.2018. Tuy nhiên, ở thời điểm này dịch vụ chỉ mới áp dụng đối với các thuê bao trả sau.
Bắt đầu từ ngày 1.1.2019, dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số sẽ áp dụng với tất cả thuê bao trả sau và trả trước, được các nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone và Vietnamobile triển khai.
Để được sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số, thuê bao phải sử dụng dịch vụ ở nhà mạng cũ tối thiểu 90 ngày. Ngoài ra, thông tin thuê bao đăng ký với nhà mạng chuyển đến phải chính xác so với thông tin đó tại doanh nghiệp chuyển đi.
Về phía Viettel, nhà mạng này cho biết cước chuyển mạng trọn gói dành cho thuê bao trả trước là 50.000 đồng và người dùng có thể yêu cầu Viettel hỗ trợ chuyển mạng giữ số ngay tại nhà. Đặc biệt, người dùng sử dụng dịch vụ Viettel mà không phải đổi số điện thoại, khách hàng đang dùng thuê bao trả trước có thể lựa chọn 1 trong 4 cách thức là đến trực tiếp hệ thống cửa hàng, siêu thị Viettel trên toàn quốc, truy cập ứng dụng My Viettel (tải và cài đặt tại http://viettel.vn/app), đăng ký chuyển mạng qua website http://viettel.vn/chuyenmanggiuso, hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ và đăng ký chuyển mạng ngay tại nhà.
Trong khi đó, với nhà mạng VinaPhone, thuê bao di động có thể liên hệ tổng đài 18001091 nhánh 5 hoặc truy cập website http://chuyenmang.vinaphone.com.vn. Ngoài ra, khách hàng có thể tới trực tiếp các phòng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để được hỗ trợ.
Nhà mạng này còn triển khai thêm các giá trị ưu đãi như khi đăng ký chuyển mạng sang VinaPhone sẽ nhận ngay e-voucher tương đương 50% gói cước mới đăng ký. Thuê bao VinaPhone cũng được miễn phí DATA khi xem MyTV Net.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.