Trị giá hơn 2 tỉ đồng, TV QLED 8K của Samsung có gì đặc biệt?

22/03/2019 16:08 GMT+7

Nhắm vào phân khúc cao cấp, Samsung trình làng chiếc TV QLED 8K với nhiều tính năng siêu việt có thể nói chưa từng có từ trước đến nay trong làng công nghệ, nhưng đồng thời cũng có mức giá khiến nhiều người choáng váng.

Điều gì đặc biệt khiến chiếc TV hiện đang đứng đầu bảng nhà Samsung này xứng đáng với mức giá hơn 2 tỉ đồng?

Rất khó để sản xuất TV với màn hình siêu lớn

Có rất ít các thương hiệu TV ngày nay sản xuất được màn hình siêu lớn với chất lượng và công nghệ tốt bởi nhiều yếu tố. Trong đó phải kể đến công nghệ tấm nền, để cắt được một tấm kính lớn không chỉ đòi hỏi công nghệ cao mà còn liên quan đến giá thành và trình độ kinh nghiệm. Chỉ cần chênh lệch 1 inch cũng đã quyết định trình độ công nghệ của hãng có cao hay không. Hiện nay chỉ có Samsung là thương hiệu hàng đầu có thể đưa ra mẫu TV siêu lớn.
Chiếc TV QLED “khủng” được Samsung giới thiệu trong sự kiện CES vừa qua
Chiếc TV QLED “khủng” được Samsung giới thiệu trong sự kiện CES vừa qua

Trải nghiệm như rạp chiếu với chuẩn 8K xịn nhất

Đầu năm 2019, thế giới chứng kiến sự đột phá công nghệ vượt trội trong thị phần TV cao cấp. Độ phân giải nay đã được nhân lên gấp 4 lần so với chuẩn 4K cũ, xuất hiện chuẩn mới 8K siêu mịn siêu xịn mà mở hàng chính là Samsung với TV QLED 8K. Bằng 33 triệu điểm ảnh bao phủ liền mạch toàn bộ màn hình TV khổng lồ 98 inches, Samsung QLED 8K Q900R truyền tải trọn vẹn chuỗi hình ảnh sắc nét và tái tạo mọi sắc màu rực rỡ chưa từng có trước đây. Người dùng băn khoăn nếu nội dung trình chiếu không đạt chuẩn thì thế nào? Samsung đã giải ngay bài toán khó ấy với trí tuệ nhân tạo (AI). Bất kể đầu vào thế nào, bộ xử lý lượng tử 8K (Quantum Processor 8K) đều nhận biết và nâng cấp nội dung lên chất lượng tương đương 8K. Chưa kể với panel rộng hàng đầu thế giới, chắc chắn QLED 8K là chiếc TV đẳng cấp hiện nay cho trải nghiệm hình ảnh tiêu chuẩn như rạp chiếu.
Chiếc TV QLED “khủng” được Samsung giới thiệu trong sự kiện CES vừa qua
Chiếc TV QLED “khủng” được Samsung giới thiệu trong sự kiện CES vừa qua

Hình ảnh sắc nét chi tiết, sắc màu hiển hiện thuần khiết

Samsung chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét
Samsung chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét
Xứng danh sản phẩm công nghệ hiện đang đứng đầu bảng nhà Samsung, QLED 8K tích hợp rất nhiều tính năng nhằm mang đến hình ảnh và màu sắc hoàn hảo đến từng chi tiết, bao trùm mỹ mãn mọi giác quan. Công nghệ Direct Full Array 16X giúp truyền tải ấn tượng các chi tiết hình ảnh phức tạp nhất với sắc đen sâu thẳm, giảm thiểu hiện tượng hở sáng, tạo nên độ sâu đáng kinh ngạc cho nội dung hiển thị. Chưa hết, công nghệ Ultra Viewing Angle giúp giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng, tập trung và phân bổ đều luồng sáng trên bảng điều khiển cho bạn thoải mái tận hưởng sắc màu trung thực và đồng nhất tại mọi vị trí trong không gian. Như thế, QLED 8K chẳng những sở hữu công nghệ vượt trội mà còn được đánh giá là chiếc TV thông minh hàng đầu hiện nay, hiểu người xem, hiểu cả không gian sống của người xem, đẳng cấp này quả thực tương xứng với mức giá của nó!

Kiệt tác về thiết kế, hòa nhập hoàn hảo vào không gian căn nhà

Điều tuyệt vời nhất khi nói về các thiết kế của Samsung đó là không chỉ sở hữu công nghệ ưu việt mà cả thiết kế bề ngoài cũng cực kì được chú trọng. QLED 8K đâu chỉ đơn thuần là TV mà còn là một phần thiết kế trong chính không gian sống. Chế độ hình nền Ambient Mode sẽ nhận diện màu sắc và hoa văn trên tường, biến đổi màn hình chờ tương thích với nội thất xung quanh, hoặc thậm chí là trở thành một bức tranh tường.
Chế độ Ambient mode của 8K sẽ có nhiều cải tiến hứa hẹn mang đến nhiều sự bất ngờ cho người dùng
Chế độ Ambient mode của 8K sẽ có nhiều cải tiến hứa hẹn mang đến nhiều sự bất ngờ cho người dùng
Là một tuyệt tác thiết kế ngay cả khi mở hay tắt, loại bỏ mọi kết nối dư thừa với giải pháp dây cáp ẩn One Invisible Connection, được sản xuất với số lượng giới hạn trên thế giới, không có gì ngạc nhiên khi QLED 8K vừa mở bán đã đắt như tôm tươi.
Ngoài phiên bản QLED 98 inch với giá tiền tỉ, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình chiếc QLED 8K với kích thước nhỏ hơn và giá thành tương đối dành cho các tín đồ về phim ảnh. Các sản phẩm QLED 8K phiên bản 65, 75, 82 inch có giá bán lẻ đề nghị tương ứng là: 119.000.000 VNĐ, 199.000.000 VNĐ, 299.000.000 VNĐ. Đây là mức giá “hời” để tận hưởng công nghệ tiền tỉ từ Samsung.
Đặc biệt khi Việt Nam là nước mở bán sớm tại châu Á, giới siêu giàu Việt đã nhanh chân đặt hàng trước để sở hữu thêm gói khuyến mãi đẳng cấp: Tặng 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10+, một soundbar Samsung Harman/ Kardon Series 9 cùng chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp 8K Vipcare từ ngày 18.3.2019 đến ngày 30.4.2019.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm TV QLED 2019 của Samsung, vui lòng truy cập www.samsung.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.