Trang blog của cựu Tổng thống Donald Trump chính thức đóng cửa

03/06/2021 11:12 GMT+7

Giống như nhiều đế chế web “đã qua” trong quá khứ, trang blog của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị đóng cửa.

Theo CNBC, trang web From the Desk of Donald J. Trump có tên miền là donaldjtrump.com/desk đã được đóng cửa vĩnh viễn. Trợ lý cấp cao của ông Trump là Jason Miller cũng xác nhận điều đó và nói thêm, "đây chỉ là một trong những nỗ lực rộng lớn hơn mà chúng tôi có và đang làm việc". Blog của ông Trump là một kênh khơi mào phản ứng trong phán quyết của hội đồng giám sát Facebook liên quan đến lệnh cấm của mạng xã hội này đối với tài khoản Facebook của cựu Tổng thống Mỹ.

Ông Trump "đóng cửa" blog cá nhân chỉ sau 1 tháng ra mắt

Dĩ nhiên, điều hành một blog cập nhật thường xuyên là việc không đơn giản. Nhưng sau khi bị cả Facebook và Twitter cấm vì bị cáo buộc kích động cuộc bạo loạn ở Quốc hội ngày 6.1, ông Trump và nhóm của ông tuyên bố ông sẽ trở lại internet với một nền tảng truyền thông mới. Nhưng nền tảng blog không phù hợp với kế hoạch của ông và sau đó Miller tuyên bố nhóm của Trump cần một cái gì đó khác.
Theo trợ lý Jason Miller của ông Donald Trump, “Blog của ông Trump là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để tìm thấy những tuyên bố và luận điểm nổi bật mới nhất từ nhiệm kỳ đầu tiên của ông, nhưng đây không phải là một nền tảng truyền thông xã hội mới. Chúng tôi sẽ có thêm thông tin về điều này tại https://t.co/m9ymmHofmI”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.