Trang bị sẵn sàng cho chặng đua dài mang tên khởi nghiệp

31/10/2019 08:30 GMT+7

Khởi nghiệp không phải là con đường trải đầy hoa hồng. Bước chân vào chặng đua khởi nghiệp, đòi hỏi bạn không chỉ chuẩn bị đầy đủ về cả tinh thần, thể chất mà còn phải đầu tư cơ sở vật chất.

Hãy để HP ProBook đồng hành cùng bạn chinh phục đường đua này.

Đầu tư cơ sở vật chất đúng tầm cho các startup

Trong những năm gần đây, làn sóng khởi nghiệp đang ngày càng lan rộng ở Việt Nam. Với hàng trăm startup thành lập mỗi năm, có những doanh nghiệp đi đến thành công rực rỡ, cũng không ít đơn vị thất bại. Khởi nghiệp là một cơ hội nhưng cũng là thách thức. Nếu bạn không trang bị đầy đủ, bạn dễ dàng bị loại khỏi cuộc chơi. Đủ khát khao và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ nhưng không đủ nguồn lực về nhân sự lẫn cơ sở vật chất, bạn vẫn sẽ có nguy cơ thất bại.
Mở một startup luôn cần một khoản tiền lớn để duy trì hoạt động của công ty trong thời gian đầu chưa sinh lời. “Mạnh vì gạo, bạo vì tiền” là không sai. Làm sao chi tiêu cho hợp lý với nguồn vốn ban đầu luôn là câu hỏi đau đầu.
Dòng HP ProBook 400 G6 - Lựa chọn thích hợp với các startup

Dòng HP ProBook 400 G6 - Lựa chọn thích hợp với các startup

Bên cạnh kế hoạch tài chính rõ ràng, cắt giảm các khoản chi tiêu không cần thiết, việc đầu tư trang thiết bị đúng tầm là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí, sử dụng nguồn vốn hợp lý. Là người lãnh đạo sáng suốt, phải luôn cân nhắc về cơ sở vật chất cần thiết cho văn phòng. Nếu sử dụng những thiết bị công nghệ quá hoành tráng sẽ là lãng phí tài nguyên. Nếu đầu tư không đúng tầm, việc thiếu trang thiết bị sẽ ảnh hưởng đến quá trình vận hành của doanh nghiệp.
Mặt khác, đừng chỉ nên ưu tiên chi phí mà hy sinh hiệu năng và tính ổn định của thiết bị vì chi phí bảo dưỡng, nâng cấp về sau có thể sẽ gấp nhiều lần chi phí sở hữu ban đầu. Thiết bị văn phòng phải đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản, tinh gọn nhưng hiện đại, ổn định trong vận hành và dễ dàng được nâng cấp về sau. Chính vì thế, hãy ưu tiên đầu tư cơ sở vật chất đúng tầm với giá thành hợp lý nhưng đảm bảo chất lượng.

HP ProBook - Người bạn đồng hành tin cậy

Là dòng máy tính cá nhân thuộc phân khúc tầm trung, dòng HP ProBook 400 G6 là lựa chọn sáng giá. Mức chi phí đầu tư hợp lý nhưng mang đến bộ xử lý tốc độ cao với tùy chọn cấu hình Intel Core hoặc AMD Ryzen giúp các startup làm việc hết năng suất.
Câu chuyện của HP ProBook đồng hành cùng Lê Đình Hiếu, CEO của học viện G.A.P - nơi ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam. Trong giai đoạn mở rộng quy mô, ngoài nỗ lực gấp 200 lần của các chiến binh nhà G.A.P phải kể đến sự hỗ trợ đắc lực của dòng máy tính xách tay HP ProBook. Sản phẩm với thời lượng pin dài, cùng kết cấu bền bỉ, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển phù hợp với nhu cầu cơ động trong xu hướng văn phòng hiện đại.
Lê Đình Hiếu - CEO học viên G.A.P: “Sự tin tưởng tôi dành cho dòng máy tính cá nhân HP ProBook đã không làm tôi thất vọng”

Lê Đình Hiếu - CEO học viên G.A.P: “Sự tin tưởng tôi dành cho dòng máy tính cá nhân HP ProBook đã không làm tôi thất vọng”

Không chỉ vậy, HP ProBook sở hữu hiệu năng nhanh mượt, làm việc liên tục với cường độ cao nhưng với mức giá hợp lý.
Là nhà sáng lập của startup về công nghệ WeFit, nhưng Nguyễn Khôi cũng từng gặp khó khăn. Bởi số lượng công việc mùa cao điểm của WeFit quá nhiều trong khi những chiếc máy tính chậm chạp không thể đáp ứng được. Anh đã lựa chọn HP ProBook với sự ổn định, bền bỉ cho chất lượng xứng đáng với chi phí đầu tư.
Nguyễn Khôi - Nhà sáng lập startup công nghệ Wefi: “Bộ máy tính cá nhân HP Pro này chính là giải pháp đáng tin cậy để Wefit không ngừng mở rộng, yên tâm phát triển”

Nguyễn Khôi - Nhà sáng lập startup công nghệ Wefi: “Bộ máy tính cá nhân HP Pro này chính là giải pháp đáng tin cậy để WeFit không ngừng mở rộng, yên tâm phát triển”

Với nhiều tính năng đáng tin cậy, sản phẩm này đã được nhiều đơn vị startup lựa chọn. Khi mua các sản phẩm HP ProBook bạn sẽ luôn yên tâm với chính sách bảo hành toàn diện từ HP. Ngoài tổng đài 24/7 miễn phí 1800588868 luôn giải quyết cho mọi thắc mắc hoặc vấn đề kỹ thuật, bạn cũng có thể liên hệ với HP qua các kênh trực tuyến baohanhhp.vn hoặc Zalo HPVietnam để đặt các dịch vụ bảo hành cho thiết bị. Đặc biệt, đối với dòng sản phẩm HP ProBook, bạn sẽ được tặng kèm dịch vụ bảo hành cấp tốc. Không còn phải chờ đợi mòn mỏi khi máy gặp sự cố, HP cam kết gửi lại sản phẩm đã được bảo hành chỉ sau 1 ngày làm việc từ khi máy được gửi đến trung tâm bảo hành.
Uy tín, chất lượng của HP đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng. Hãy cùng HP ProBook bắt đầu câu chuyện khởi nghiệp của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.