Trải nghiệm miễn phí thiết bị âm thanh đỉnh cao tại TP.HCM

Thành Luân
Thành Luân
28/09/2019 15:14 GMT+7

Sáng 28.9, triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 16 - AV Show 2018 chính thức khai mạc tại TP.HCM, và khách tham quan có thể tự do trải nghiệm miễn phí nhiều thiết bị audio cao cấp.

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 16 - AV Show diễn ra từ 9 đến 18 giờ các ngày 28 - 30.9 tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM với sự tham gia của 25 nhà phân phối thiết bị âm thanh hi-end, home theater, điện tử hi-tech.
Số lượng phòng triển lãm lần này là 25 phòng và 19 gian hàng mở, tăng 10% số lượng phòng và gấp đôi số gian hàng mở so với AV Show cùng kỳ năm ngoái.

Một mẫu phòng phim tham chiếu đặc sắc dùng tại gia

Ảnh: T.Luân

Trong đó ngoài các thương hiệu hi-end đến ultra hi-end như Raidho, McInstosh, Tannoy, Accusphase, Kaiser Chiara, MBL, Kharma, Marten, Audionote Kondo, AVM, Mark Levinson, JBL cùng những thương hiệu audio quen thuộc như: Denon, B&W, Chord, Focal, Elac, Legacy, Sonus Faber, Yamaha, Dali, WHARFEDALE, Pioneer, Paradigm, Piega, Klipsh, Jamo…, AV Show cũng chào đón nhiều gương mặt mới tại khu phim như HDradio, Welchen từ Đài Loan

Mẫu băng đĩa nhạc cổ điển xuất hiện tại AV Show 2019

Ảnh: T.Luân

Các mẫu loa soundbar đời mới được đem trình diễn

Ảnh: T.Luân

Khách tham quan có thể tự do trải nghiệm chất lượng sản phẩm âm thanh

Ảnh: T.Luân

Các sản phẩm âm thanh đồng loạt được bán giảm giá nhân sự kiện AV Show 2019

Ảnh: T.Luân

AV Show lần thứ 16 là nơi tập trung những thiết bị audio mới nhất, những phòng phim tham chiếu đặc sắc. Ngoài ra, khách tham quan cũng có thể tìm mua các thiết bị nghe nhạc được những đơn vị chào bán với mức giá giảm lên tới 50%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.