Top 6 tai nghe không dây khử tiếng ồn tốt nhất hiện nay

Thành Luân
Thành Luân
02/01/2020 08:48 GMT+7

Nếu quan tâm đến việc mua tai nghe không dây có chức năng khử tiếng ồn, người dùng có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, theo danh sách dưới đây.

1. Sony WI-1000XM2

Sony nổi tiếng với những chiếc tai nghe chống ồn cực kỳ thành công, và công ty tin rằng tai nghe đeo cổ không dây WI-1000XM2 mới cũng sẽ mang đến những điều tương tự. Nhờ bộ xử lý tiếng ồn QN1, vốn cũng được Sony cung cấp trong tai nghe over-ear WH-1000XM3 cao cấp.

Sony WI-1000XM2 là một mẫu tai nghe khử tiếng ồn đáng mua

Ảnh: CNET

Với mẫu tai nghe này, người dùng được ngăn cách khỏi những tiếng ồn ở nơi công cộng. Bên cạnh đó, với tính năng thông minh Smart Listening, tai nghe có thể giúp người dùng tự động điều chỉnh mức chống ồn và cường độ âm thanh xung quanh dựa trên nhu cầu của người dùng.
Sony cho biết chiếc tai nghe này có khả năng loại bỏ cả những âm thanh phổ biến nhất, như tiếng ồn trong khoang máy bay, khiến chúng trở nên lý tưởng cho những ai đi du lịch nhiều.

2. Apple AirPods Pro

AirPods Pro là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple có tính năng khử tiếng ồn chủ động bằng cách kết hợp hai micro và phần mềm để loại bỏ tiếng ồn xung quanh.
Tính năng khử tiếng ồn được bổ sung bởi chế độ Transparency mới cho phép một người nghe nhạc đồng thời nghe âm thanh xung quanh. Bằng cách này, người đeo sẽ luôn nhận thức được môi trường xung quanh.

AirPods Pro có khả năng khử tiếng ồn chủ động thông minh

Ảnh: AFP

Chất lượng âm thanh AirPods Pro cũng được cải thiện với Adaptive EQ giúp điều chỉnh tần số thấp và trung bình của âm nhạc theo tai của một người. Bộ khuếch đại dải động cao mới cũng giúp cải thiện âm thanh đồng thời cải thiện thời lượng pin.

3. LG Tone+ Free

LG trang bị cho Tone+ Free một bộ micrô chống ồn giúp cuộc gọi tốt hơn rất nhiều - điều mà đối thủ Samsung vẫn chưa cung cấp. Các chồi đều đạt chuẩn IPX4, có nghĩa chúng không thấm nước, phù hợp cho người dùng tập luyện thể thao thường xuyên ra mồ hôi nhiều.

LG cũng không muốn bỏ qua thị trường tai nghe không dây tiềm năng

Ảnh: LG

Bên cạnh đó, LG đã trang bị cho bộ tai nghe này bàn di chuột ở hai bên. Người dùng có thể sử dụng chúng cho các chức năng cơ bản như trả lời cuộc gọi và phát nhạc, trong khi nhấn lâu sẽ kích hoạt Google Assistant.

4. Samsung Galaxy Buds

Tai nghe không dây của Samsung sử dụng công nghệ Adaptive Dual Microphone mang lại tiếng nói rõ ràng trong cả môi trường ồn ào lẫn yên tĩnh. Sản phẩm cũng được hỗ trợ bởi công nghệ AKG, với tính năng mang tên Enhanced Ambient Sound cho phép người dùng nghe thấy môi trường xung quanh rất rõ ngay cả khi chồi đang ở trong tai.

Galaxy Buds của Samsung mang đến nhiều tính năng hiện đại

Ảnh: AFP

Nhờ khả năng chia sẻ năng lượng từ thiết bị đến thiết bị, Galaxy Buds có thể được sạc từ Galaxy S10, Note10 hoặc bộ sạc không dây tương thích. Tai nghe tích hợp Bixby giúp người dùng có thể kích hoạt trợ lý thông minh bằng giọng nói của mình để thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản hoặc kiểm tra thời lượng pin.

5. Sony WF-1000XM3

Nếu thích sử dụng kiểu tai nghe nhỏ gọn không phải dạng choàng cổ, thì Sony còn có một sản phẩm tai nghe chống ồn rất tiện lợi khác là WF-1000XM3.

WF-1000XM3 là mẫu tai nghe chống ồn nhỏ gọn khác của Sony

Ảnh: CNET

Sony đã cải thiện khả năng khử tiếng ồn chủ động so với WF-1000X ban đầu nhờ miếng đệm tai tốt, cho hiệu ứng rõ rệt hơn khi nghe. Đặc biệt, nếu không có âm thanh được phát, mọi người vẫn có thể nghe thấy tiếng ồn ào xung quanh, nhưng khi nhạc bắt đầu phát thì mọi thứ sẽ biến mất. Sony đã thêm mic chống tiếng ồn thứ hai vào mỗi chồi và bộ xử lý QN1e cũng đứng đằng sau một số cải tiến, tạo khác biệt so với dòng sản phẩm AirPods của Apple.
Nhờ có chipset Bluetooth mới bên trong, hai tai nghe tạo kết nối đồng thời với điện thoại mà không cần phải đảm bảo kết nối. Mọi người có thể nghe âm thanh hoặc thực hiện cuộc gọi điện thoại bằng một bên tai, trong khi bên kia đang sạc trong vỏ. Nó giảm đáng kể độ trễ âm thanh khi xem video do không còn chuyển tiếp từ tai nghe này sang tai nghe khác.

6. Google Pixel Buds

Pixel Buds có âm lượng âm thanh được điều chỉnh tự động khi người dùng di chuyển qua các môi trường có mức độ tiếng ồn khác nhau và các micrô dạng tia được thiết kế để chỉ thu được giọng nói của người dùng. Các chồi cũng dựa vào gia tốc kế giọng nói để phát hiện lời nói thông qua xương hàm của người dùng.

Google tiếp tục mở rộng thương hiệu Pixel sang thị trường tai nghe không dây

Ảnh: AFP

Tai nghe không dây của Google còn cung cấp một số khả năng thú vị khác, như hỗ trợ giao tiếp tầm xa mà Google cho biết người dùng có thể để điện thoại trong phòng khi ra ngoài hoặc trong tủ khóa khi họ đang ở phòng tập thể dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.