Top 3 trải nghiệm tốt với công nghệ điều hòa Wind-Free

12/01/2018 16:00 GMT+7

Trong lúc nhà đầu tư quan tâm nhiều đến tính kinh tế và sự thân thiện môi trường thì những người trực tiếp sử dụng rất hài lòng với cảm giác thoải mái mà máy điều hòa không khí công nghệ Wind-Free mang lại.

1. Không gió nhưng hơi lạnh tỏa đều
Thông thường, việc chia sẻ chung một chiếc máy điều hòa trong các không gian rộng như văn phòng, nhà hàng, trung tâm thương mại… không bao giờ diễn ra “bình đẳng”. Hơi lạnh hầu như chỉ tập trung trong một phạm vi hẹp, khiến những người xung quanh bị lạnh cóng, phải chịu từng đợt gió liên tục thổi vào người gây các bệnh về đường hô hấp. Trong khi đó, những người ở xa hơn thường không nhận được hơi lạnh và không đủ mát. Hầu như không có một mức nhiệt độ nào có thể làm hài lòng tất cả mọi người.
Với máy điều hòa không khí công nghệ Wind–Free, người dùng đã có thể hoàn toàn hài lòng khi đứng tại bất kỳ vị trí nào trong không gian máy lạnh. Thay vì thổi gió trực tiếp, hơi lạnh được thoát ra qua 21.000 lỗ nhỏ li ti ở mặt trước dàn lạnh. Được tạo ra bởi các rô bốt chính xác di chuyển qua lại với tốc độ 200 lần/phút, các lỗ siêu nhỏ này nhẹ nhàng khuếch tán dòng không khí đến từng ngóc ngách trong phòng, tạo thành những làn gió thật mềm mại mà chỉ có thể cảm nhận được khi chạm vào máy. Vận tốc của dòng khí lạnh chỉ vào khoảng 0,15 m/s nên được coi là “không khí tĩnh”, đem lại sự thoải mái và tốt cho sức khỏe của người sử dụng.
Cánh đảo gió cải tiến dài hơn (100 mm vs 87 mm), đồng thời diện tích thoát gió rộng hơn, giúp không khí lạnh được thổi ra hiệu quả hơn 47%, và đi xa hơn đến hơn 8 m
Diện tích thoát gió rộng hơn 47% nên vùng làm lạnh của Wind-Free rộng hơn, thổi xa hơn đến 8 m so với máy lạnh thông thường. Nhờ đó, hơi lạnh đảm bảo tỏa đều, tỏa xa để làm hài lòng tất cả mọi người.
2. Không gây lạnh cóng
Khi ở trong môi trường sử dụng công nghệ điều hòa không khí Wind-Free, người dùng không còn phải trải qua cảm giác lạnh cóng thường thấy ở các dòng máy cũ. Công nghệ mới mang đến 2 bước làm lạnh hợp lý, giúp tạo ra nhiệt độ tối ưu cho sức khỏe và cảm giác tiện nghi cho người dùng.
Hai bước làm lạnh độc đáo giúp cân bằng nhiệt độ căn phòng và quan tâm sức khỏe người dùng
Hai bước làm lạnh độc đáo giúp cân bằng nhiệt độ căn phòng và quan tâm sức khỏe người dùng
Bước 1 làm lạnh nhanh với miệng thổi gió lớn hơn, bước 2 máy sẽ tự động chuyển sang chế độ Wind-Free, tạo ra một bầu không khí tĩnh lặng và lý tưởng bằng việc duy trì nền nhiệt độ phù hợp cho cơ thể. Các hệ thống máy nén được hạn chế, chỉ hoạt động ở tần số tối thiểu và làm chậm tốc độ quạt gió để vừa chống tình trạng rét cóng, vừa tiết kiệm năng lượng.
3. Êm ả như ở thư viện
Nhiều người làm việc tại các tòa nhà văn phòng vẫn than phiền về tiếng động cơ của máy lạnh. Tuy không gây ồn dữ dội, nhưng âm thanh nhỏ, kéo dài liên tục này khiến xung quanh cảm thấy khó chịu, khó tập trung…
Với máy lạnh âm trần công nghệ Wind-Free, quạt đảo gió hoạt động êm dịu, nhẹ nhàng, máy không thổi gió trực tiếp mà chỉ thoát hơi lạnh qua các lỗ li ti nên đặc biệt êm ái. Độ ồn tối đa đo được khi máy hoạt động chỉ vào khoảng 42dB, tương đương với độ ồn trong thư viện, giúp người dùng có không gian yên tĩnh và tập trung làm việc tốt hơn.
Với công nghệ Wind Free, nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới Samsung không chỉ giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận, mà còn đặc biệt quan tâm hơn đến sức khỏe người sử dụng, mang lại cho họ môi trường thoải mái nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.