Tính năng nào trên iPhone được kỳ vọng nhất?

Thành Luân
Thành Luân
06/09/2018 07:14 GMT+7

Không cần một cấu hình mạnh mẽ hay camera chụp ảnh đẹp, thời lượng dùng pin phải thật lâu là yếu tố được nhiều người dùng quan tâm nhất khi mua iPhone.

Theo PhoneArena, công ty phân tích dữ liệu SurveyMonkey vừa thực hiện một cuộc khảo sát với những người mua iPhone tiềm năng, với câu hỏi là họ mong muốn tính năng nào nhất nếu mua iPhone.
Khảo sát được thực hiện tại Mỹ, với hơn 1.665 người tham gia (trên 18 tuổi) trong thời gian từ ngày 17 - 28.8, với mong muốn lắng nghe được ý kiến của người dùng cần gì ở iPhone, khi mà thế hệ iPhone 2018 sắp được công bố vào ngày 12.9 tới.
Kết quả của cuộc khảo sát chỉ ra rằng 38% người tham gia mong muốn iPhone phải có thời lượng pin thật tốt, để họ có thể dùng được máy kéo dài hơn một ngày mà không cần sạc pin.
Theo sau đó là độ bền của màn hình khi rơi với 24% người bình chọn, và một tính năng khá bất ngờ mà người dùng bình chọn khá cao với 37%, là mong muốn iPhone có thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng.
Ngoài ra, nhiều người cũng mong muốn Apple thay thế cổng Lightning độc quyền bằng cổng kết nối USB-C để họ thuận tiện hơn khi không cần phải mang theo quá nhiều dây sạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.