Tim Cook nhận thư cảm ơn từ người được cứu sống bởi Apple Watch

16/05/2018 13:46 GMT+7

Ít nhất một trường hợp đã khẳng định mình được cứu sống bởi chiếc đồng hồ Apple Watch từ Apple, sau khi Tim Cook - CEO của Apple nhận được bức thư cảm ơn từ người sử dụng.

Theo PhoneArena, bức thư đến từ một người đàn ông có tên Gaston D'Aquino (76 tuổi) và được gửi từ Hồng Kông. Trong thư D'Aquino cho biết vào ngày 1.4, ông đã nhận được một cảnh báo trên Watch nói rằng nhịp tim anh quá cao khi đang ngồi trong nhà thờ. Hiểu được những cảnh báo nguy hiểm từ Watch, D'Aquino đã quyết định ngưng bữa trưa cùng gia đình để đi đến bệnh viện.
Sau khi đến bệnh viện, D'Aquino nói với bác sĩ rằng đồng hồ của ông đã gửi thông báo, còn nếu không ông vẫn cảm thấy mọi thứ bình thường. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã chạy công cụ chẩn đoán EKG (Electrocardiagram) cho D'Aquino và quyết định chuyển ông sang khoa tim mạch. Lúc này, các bác sĩ phát hiện các động mạch vành chính của ông bị tắc nghẽn. Rõ ràng đó là một tình huống nguy hiểm, vì vậy các bác sĩ đã ca ngợi Apple Watch đã chẩn đoán và đưa ra cảnh báo rất kịp thời.
Giờ đây, cảm kích trước những gì mà Apple Watch mang lại, D'Aquino đã viết một bức thư cho CEO Tim Cook thông báo về cách đồng hồ của Apple cứu sống ông. Cook cũng cảm ơn về những mô tả mà D'Aquino đã chia sẻ về Watch, đồng thời cho biết điều này sẽ giúp đội ngũ công ty có cảm hứng hơn trong việc phát triển thiết bị đeo này hoàn hảo hơn.
Như là kết quả của câu chuyện, con rể của D'Aquino đã mua một Apple Watch cho vợ mình, và nhiều người bạn khác của ông cũng đã mua một chiếc. Ông muốn mọi người đọc về những gì đã xảy ra và khuyến cáo người dùng rằng: “Hãy nghe lời cảnh báo. Tôi có thể đã đi ăn trưa, nhưng tôi đã chọn đi đến bệnh viện. Nó cung cấp cho bạn lựa chọn. Nếu không tự lo chăm sóc bản thân, sẽ không ai khác làm điều đó giúp bạn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.