TikTok triển khai chương trình TikTok Trends

Thành Luân
Thành Luân
16/10/2019 12:30 GMT+7

TikTok vừa khởi động chương trình TikTok Trends với quy mô toàn khu vực, bao gồm chuỗi sự kiện TikTok Trends, Bản tin TikTok Trends và Cẩm nang Tiếp thị Giải trí TikTok Trends.

TikTok được xem là điểm đến lý tưởng để các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng theo một cách mới mẻ, độc đáo và dễ dàng ngay trên chính chiếc điện thoại di động. Theo đó, TikTok Trends sẽ giúp các nhà tiếp thị có những góc nhìn mới, sâu sắc về nền tảng video ngắn nói chung và TikTok nói riêng, từ đó trang bị đầy đủ thông tin để đưa ra những quyết sách kinh doanh hiệu quả.
“Ngày nay, điện thoại di động được xem là phương tiện tiếp nhận thông tin cơ bản của mọi người dùng. Được thúc đẩy bởi sự phát triển của điện thoại di động, việc xem video ngắn cũng trở thành một hình thức giải trí, học tập, cập nhật thông tin và xu hướng hiệu quả. Mức tiêu thụ nội dung trên video ngắn đang tăng trưởng đều tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á", bà Diễm Hoàng - Giám đốc Marketing, TikTok Việt Nam cho biết.
Theo một nghiên cứu gần đây của Wyzowl, vào năm 2019, video là công cụ tiếp thị phổ biến, với 87% các công ty sử dụng video cho mục đích tiếp thị. Tại Việt Nam cũng như các nơi khác trên thế giới, TikTok cung cấp các công cụ và hiệu ứng độc đáo, cho phép người dùng ghi lại và chia sẻ video trên chính chiếc điện thoại di dộng, tạo điều kiện cho người dùng sáng tạo các nội dung phong phú, độc đáo và dễ tương tác.
Với nội dung đa dạng và cộng đồng 12 triệu người dùng hoạt động hằng tháng, TikTok đã và đang là một trong những nền tảng hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2019, #HelloVietnam - chương trình quảng bá du lịch Việt Nam là một trong những hoạt động nổi bật của nền tảng. Thông qua hai chiến dịch, #HelloDanang và #HelloNinhBinh, #HelloVietNam đã trở thành một trong những chương trình ấn tượng hàng đầu của TikTok, thu hút hơn 314 triệu lượt xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.