TikTok thử nhiều tính năng 'ăn theo' Instagram

21/07/2019 13:03 GMT+7

TikTok được cho là đang nghiên cứu một số tính năng mới dường như lấy cảm hứng từ Instagram, bao gồm Discover, bố cục dạng lưới, trình chuyển đổi tài khoản…

Theo TechCrunch, các tính năng đã được phát hiện trong tuần này bởi chuyên gia kỹ thuật Jane Manchun Wong, người đã công bố ảnh chụp màn hình của chúng và các tính năng khác lên Twitter. Mặc dù phát ngôn viên TikTok từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết về kế hoạch của công ty nhưng xác nhận đó là những thứ mà công ty đang làm việc.
Sự thay đổi đáng chú ý nhất được phát hiện bởi Wong là trang For You được tạo ra theo thuật toán của TikTok. Thay vì lướt qua từng video một theo dạng nguồn cấp dữ liệu dọc, bản cập nhật cung cấp bố cục kiểu lưới trông như Explore của Instagram, cho phép người dùng nhấn vào video họ muốn xem và dễ dàng bỏ qua những video họ không xem.
Thẻ Discover mới xuất hiện để thay thế thẻ Search hiện trong phần điều hướng chính. Search được gắn nhãn bằng biểu tượng kính lúp cho phép người dùng nhập từ khóa và trả về kết quả có thể được lọc bởi Users, Sounds, Hashtag hoặc Videos. Một tính năng khác là Suggested Users sẽ làm nổi bật những người dùng hàng đầu trên nền tảng.
Một vài tính năng mà Wong tìm thấy được tập trung vào việc cải thiện kết nối với các ứng dụng xã hội, bao gồm khả năng tích hợp tốt với WhatsApp và cho phép người dùng liên kết tài khoản của họ với Google và Facebook.
Bên cạnh đó, người dùng cũng nhận được giao diện trình chuyển đổi tài khoản giống Instagram, huy hiệu nhận xét của người sáng tạo…
Dĩ nhiên, tất cả những điều này chỉ được phát hiện dựa vào mã ứng dụng nên điều đó không có nghĩa là nó sẽ ra mắt công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.