TikTok ra mắt chiến dịch kêu gọi cộng đồng mạng thân thiện

Thành Luân
Thành Luân
22/07/2020 15:31 GMT+7

TikTok cùng Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam và Hội truyền thông số Việt Nam, vừa triển khai một chiến dịch kêu gọi mọi người chung tay vì một cộng đồng mạng thân thiện và an toàn.

Được sự ủng hộ của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam và Hội truyền thông số Việt Nam trong mục tiêu xây dựng một môi trường mạng thân thiện và an toàn, TikTok - ứng dụng video ngắn vừa giới thiệu thử thách #thinkb4youdo nhằm khuyến khích người dùng dành thời gian suy nghĩ trước khi quyết định chia sẻ video trên TikTok.
Chiến dịch #thinkb4youdo được gởi đến các TikToker như lời kêu gọi mọi người cùng chung tay tạo nên một môi trường mạng an toàn và tích cực trên toàn cầu.
Mục đích của chiến dịch là tạo những đoạn video ngắn, cảnh báo mọi người về tầm nguy hiểm của việc đăng tải các nội dung gây tác động xấu đến cộng đồng chỉ vì mục đích giải trí.
Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam, chia sẻ. “Nhiều người sử dụng TikTok với mục đích giải trí, học hỏi và tương tác với cộng đồng, nhưng một số khác lại đăng tải những nội dung có khả năng gây nguy hiểm, không phù hợp với cộng đồng. Trong khi TikTok sẽ tiếp nỗ lực đầu tư không ngừng vào công nghệ và nhân sự trong vấn đề kiểm duyệt nội dung để đảm bảo sự an toàn cho người dùng, chúng tôi cũng muốn kêu gọi người dùng dành thời gian suy nghĩ trước khi quyết định đăng tải những nội dung như vậy".
Hiện tại, nhiều nhà sáng tạo nội dung ở Việt Nam đã tham gia vào thử thách #thinkb4youdo với những video nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng TikToker như: Mai Trum, Jongtr, Black Choco, Anniemakeupp...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.