TikTok lần đầu tổ chức TikTok Awards Việt Nam 2020

Thành Luân
Thành Luân
16/12/2020 20:00 GMT+7

TikTok - nền tảng chia sẻ video dạng ngắn, vừa tuyên bố lần đầu tiên tổ chức Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020 dự kiến diễn ra vào ngày 27.12 tại White Palace Phạm Văn Đồng, TP.HCM.

Sự kiện sẽ trao tặng nhiều hạng mục giải thưởng nhằm vinh danh các nhà sáng tạo, các nội dung, trào lưu, chiến dịch nổi bật, góp phần lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng. Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020 dự kiến sẽ quy tụ hàng trăm gương mặt nhà sáng tạo nội dung nổi bật và nghệ sĩ được yêu thích trên nền tảng.
Sáng tạo không còn là câu chuyện riêng của mỗi cá nhân. Đặc biệt, năm 2020 đã mang đến những thách thức bất ngờ, và với tinh thần sáng tạo bền bỉ, cộng đồng người dùng và nhà sáng tạo trên TikTok mang đến nhiều ý tưởng đột phá, ý nghĩa. Bên cạnh đó, những giá trị tinh thần tích cực, mang màu sắc của sự lạc quan cũng được các nhà sáng tạo khởi xướng và lan tỏa thông qua các nội dung mang đậm phong cách riêng.
Ghi nhận những câu chuyện đại diện cho tinh thần sáng tạo đa dạng, hấp dẫn và đậm chất Việt trong thời gian qua, Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020 sẽ trao tặng 11 hạng mục giải thưởng.
Đặc biệt, cộng đồng người dùng TikTok còn có cơ hội có mặt tại Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020 thông qua Duet Challenge - thử thách sáng tạo điệu nhảy theo phong cách riêng, được tổ chức từ ngày 10 - 20.12. Theo đó, 50 người tham gia có phần dự thi ấn tượng nhất sẽ được TikTok gửi tặng vé mời tham dự Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020 với nhiều quyền lợi hấp dẫn khác.

TikTok công bố những video triệu view đình đám nhất nền tảng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.