TikTok khởi động cuộc thi sáng tạo TikTok Trendsetter ​

Thành Luân
Thành Luân
07/11/2020 07:00 GMT+7

TikTok vừa phát động cuộc thi sáng tạo mang tên TikTok Trendsetter dành cho các agency và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Marketing (Tiếp thị) tại Đông Nam Á.

Cuộc thi TikTok Trendsetter mong muốn truyền cảm hứng đến các agency và chuyên gia tiếp thị tại Việt Nam để khai thác tối đa tiềm năng trên nền tảng TikTok, từ đó tìm giải pháp cho các thách thức của ngành Marketing hiện đại nói chung.
Cuộc thi TikTok Trendsetter diễn ra trong 6 tuần, được chia thành ba hạng mục riêng biệt. Thời hạn tiếp nhận bài dự thi đến hết ngày 24.12.2020, và cổng bình chọn cho ý tưởng sáng tạo nhất sẽ diễn ra từ 4 - 22.1.2021.
Đối với mỗi hạng mục, ban giám khảo sẽ chọn ra người chiến thắng trên quy mô quốc gia và quy mô khu vực. Trong đó, các agency sẽ có cơ hội giành được giải thưởng lên tới 40.000 USD. Ngoài ra, các cá nhân chiến thắng cũng sẽ nhận được sự hướng dẫn từ các giám đốc tiếp thị kinh doanh toàn cầu của TikTok.
Để tham gia cuộc thi và tìm hiểu các hướng dẫn, sản phẩm sáng tạo nổi bật, bạn có thể tham khảo tại: https://www.tiktok-trendsetter.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.