TikTok kêu gọi lan tỏa sự tử tế trong cộng đồng

Thành Luân
Thành Luân
10/06/2021 16:00 GMT+7

TikTok vừa công bố #CreateKindness , chiến dịch toàn cầu với chuỗi video sáng tạo nhằm nâng cao nhận thức về nạn bắt nạt trực tuyến và khuyến khích sự tử tế trong cộng đồng.

Với thông điệp "Create Kindness" (tạm dịch: lan tỏa sự tử tế), chiến dịch tiếp tục là dấu ấn quan trọng trong nỗ lực thực hiện cam kết dài hạn của TikTok về việc xây dựng một nền tảng sáng tạo toàn diện, an toàn và văn minh.
TikTok đã và đang được tin chọn làm nơi giải trí và sáng tạo của người dùng trên khắp thế giới mỗi ngày. Sự đa dạng về cộng đồng người dùng và nội dung khiến TikTok trở thành điểm đến đặc biệt, là nơi ra đời của nhiều chiến dịch ý nghĩa như #thinkb4youdo, chiến dịch khuyến khích cộng đồng suy nghĩ trước khi thực hiện hành động nguy hiểm hay #vudieuruatay, chiến dịch giúp mọi người ghi nhớ 6 bước rửa tay từng gây ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng trong nước và quốc tế.
Bên cạnh đó, những phong tục, văn hóa tết Việt Nam cũng được tái hiện trọn vẹn qua chiến dịch #tetxahoagan với thông điệp: "Có TikTok, dẫu ở xa, tết cũng hóa gần".
Thông qua chuỗi video này, các nhà sáng tạo chia sẻ những góc nhìn của mình về cách chống lại hành vi bắt nạt cũng như lột tả hậu quả mà hành vi bắt nạt có thể mang lại, nhắc nhở chúng ta rằng đã đến lúc cộng đồng cần chung tay để ngăn chặn hành vi này.
Trong năm qua, nội dung về sự tử tế và quan tâm lẫn nhau luôn được cộng đồng TikTok đặt lên hàng đầu. Những video sử dụng hashtag liên quan đến sự tử tế như #love, #kindness đã thu hút hơn 400 tỉ lượt xem và tạo ra gần 50 tỉ video sáng tạo trên toàn cầu.
Tại Việt Nam, người dùng cũng sử dụng nhiều hashtag liên quan như #giupdo (giúp đỡ), #tuthien (từ thiện) và #thiennguyen (thiện nguyện) thu hút hơn 170 triệu lượt xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.