TikTok đạt chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu TAG

Thành Luân
Thành Luân
30/07/2021 15:00 GMT+7

TikTok vừa đạt chứng nhận An toàn thương hiệu TAG tại khu vực Mỹ Latin, châu Á - Thái Bình Dương, Nga, Trung Đông và châu Phi. Sự kiện này đánh dấu cột mốc TikTok chính thức được TAG công nhận trên quy mô toàn cầu.

Chứng nhận được cấp bởi Trustworthy Accountability Group (TAG) - tổ chức đại diện cho các công ty đa ngành nghề hướng tới mục tiêu chống lại các hoạt động vi phạm trong lĩnh vực tiếp thị số.
Trước đó, vào tháng 10.2020, trong sự kiện ra mắt chương trình "Chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu của TAG", TikTok tại Anh cũng nhận được chứng chỉ "TAG Brand Safety Certification". Tiếp đó, vào tháng 2.2021, TikTok tiếp tục được TAG công nhận tại khu vực Bắc Mỹ, châu Âu, Úc và châu Đại Dương.
Ông Blake Chandlee, Chủ tịch Giải pháp kinh doanh toàn cầu của TikTok chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức rõ trách nhiệm của mình và cam kết phát triển TikTok trở thành nền tảng sáng tạo an toàn, minh bạch và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi có được sự công nhận của TAG. Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới, TikTok sẽ được tiếp tục hợp tác với TAG để triển khai các sáng kiến về an toàn thương hiệu, từ đó nâng cao tiêu chuẩn của ngành".
TAG là một sáng kiến liên ngành nhằm chống lại các hoạt động vi phạm trong lĩnh vực tiếp thị số. Vì vậy, chứng nhận An toàn thương hiệu TAG được coi là một trong những chương trình cấp chứng nhận an toàn thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất toàn cầu.
Chứng nhận TAG được coi là cột mốc quan trọng của TikTok trong nỗ lực xây dựng nền tảng an toàn, minh bạch, đáng tin cậy cho người dùng và thương hiệu, điều mà TikTok từng đề cập trong báo cáo thực thi tiêu chuẩn cộng đồng được công bố gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.