TikTok chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
25/04/2019 14:46 GMT+7

TikTok - nền tảng video ngắn đã chính thức ra mắt tại Việt Nam sau một thời gian đặt nền móng và thử nghiệm thị trường.

Theo đó, TikTok cam kết gắn bó lâu dài với đất nước và con người Việt Nam. Trong đó, nền tảng video dạng ngắn luôn nỗ lực không ngừng trong việc hợp tác với Chính phủ để tôn vinh văn hóa, di sản Việt Nam nói riêng và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch địa phương nói chung.
Để phần nào minh chứng cho nỗ lực đó tại thị trường địa phương, TikTok hôm 24.4 tuyên bố hợp tác chiến lược với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng.
Cụ thể trong khuôn khổ hợp tác lần này, TikTok sẽ hỗ trợ Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng giới thiệu các điểm du lịch địa phương thông qua nền tảng video dạng ngắn của mình, tôn vinh vẻ đẹp Đà Nẵng và tạo sự quan tâm của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Đà Nẵng.
Tính đến thời điểm đầu năm 2019, TikTok Việt Nam đã có hơn 1.000 nhà sáng tạo nội dung chính thức đang hoạt động trên nền tảng của mình, trong đó bao gồm nhà sáng tạo nội dung đình đám, nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng và các đơn vị sản xuất nội dung hàng đầu.
Các nhà sáng tạo nội dung nổi bật có thể kể đến như là ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Đông Nhi, MC Trấn Thành, thủ môn Bùi Tiến Dũng, nhóm vẽ Con Ma FA, Trần Dự...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.