Tiki khuyến mãi mạnh mùa Black Friday

26/11/2020 14:02 GMT+7

Tiki áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng với kỳ vọng tăng trưởng gấp 2 lần trong dịp mua sắm Black Friday 2020.

Sau đợt sale 11.11 với những tăng trưởng ấn tượng, Tiki tiếp tục mang đến chương trình ưu đãi Tiki Black Friday - Săn sale thẳng tay diễn ra trong 5 ngày liên tục, từ 23 đến hết ngày 27.11. Sự kiện này đa dạng các sản phẩm từ hơn 35 ngành hàng, phục vụ nhu cầu mua sắm của tất cả người dùng trên toàn quốc, trong đó nổi bật như công nghệ, điện tử, nhà cửa đời sống, thiết bị gia dụng, hàng tiêu dùng, thời trang, mẹ và bé, sách…
Điểm đáng chú ý của mùa sale Black Friday 2020 so với năm ngoái là Tiki tung nhiều ưu đãi như: Vạn deal đồng giá chỉ từ 66.000 đồng từ tất cả các ngành hàng; Săn coupon miễn phí giao hàng tiêu chuẩn và cả giao hàng nhanh TikiNOW; Deal độc quyền cực sốc từ các thương hiệu bật mí lúc 0 giờ mỗi ngày; Cơ hội săn coupon 1 triệu đồng siêu khủng.
“Nếu trước đây Black Friday thường tập trung vào các mặt hàng công nghệ thì đến nay khách hàng có thể tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ tất cả các ngành hàng trong dịp này. Bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ giao hàng nhanh, chúng tôi còn mang lại nhiều dịch vụ khác tiện lợi và khác biệt đến người tiêu dùng để yên tâm mua sắm online tất cả mọi mặt hàng... Chúng tôi kỳ vọng doanh số của dịp Black Friday năm nay sẽ tăng trưởng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái”, đại diện đơn vị chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.