Tiki đồng hành cùng nông sản Việt bằng nền tảng số

24/05/2021 16:34 GMT+7

Trang thương mại điện tử Tiki hỗ trợ đưa nông sản Việt đến với người dân thông qua nền tảng công nghệ .

Trên hành trình đồng hành cùng nông sản Việt, Tiki đang lên kế hoạch hỗ trợ nhà vườn mở rộng kênh phân phối, giúp họ dễ dàng tiếp cận khách hàng, từ đó hỗ trợ kinh doanh hiệu quả.
Theo đó, từ tháng 5.2021, TikiNGON triển khai thử nghiệm mô hình “Từ Nông trại đến Bàn ăn” (From Farm to Table), sử dụng nền tảng TikiLIVE để thực hiện livestream giới thiệu và bán nông sản.
Chỉ tính riêng trong ngày mở đầu dự án, đã có đến 2,5 tấn sầu riêng và 2 tấn gạo được bán ra, chiếm gần 75% tổng số đơn hàng của ngành hàng thực phẩm TikiNGON. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng dành cho hình thức mới mẻ này.
Theo Tiki, dựa trên xu thế livestream và video ngắn đang phát triển trên thị trường hiện tại, TikiLIVE là tính năng hỗ trợ người bán thực hiện livestream và video ngắn về các sản phẩm đang bán trên sàn Tiki. Livestream hiển thị trong ứng dụng Tiki & Tiki Social với khả năng kết nối với trang sản phẩm để người xem có thể đặt mua hàng trong lúc xem livestream.
Đây là công cụ giúp nhà bán hàng tiếp cận với khách hàng qua việc tương tác trực tiếp, giới thiệu hàng hóa trực quan, sinh động, giúp tăng tính tin cậy qua đó giúp tăng số lượng người theo dõi và tăng doanh thu bán hàng.
Bên cạnh việc thử nghiệm mô hình livestream nông sản, Tiki còn áp dụng chính sách hỗ trợ nhà vườn lên sàn Tiki (tạo gian hàng, đăng sản phẩm…) với quy trình đơn giản và nhanh chóng, đồng hành cùng nhà vườn có những đơn hàng đầu tiên, cung cấp các khóa đào tạo về kinh doanh hiệu quả cũng như những công cụ, tính năng như TikiLIVE, TikiADS... để nhà vườn có thể tối ưu hiệu quả kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử Tiki.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.