Tiện ích mở rộng Microsoft Compliance khả dụng cho Chrome

29/05/2021 14:24 GMT+7

Một tiện ích mở rộng về quản lý của Microsoft vừa khả dụng trên trình duyệt Chrome.

Theo Neowin, Microsoft có một danh mục đa dạng các tiện ích mở rộng cho Chrome Web Store, chẳng hạn như Teams, Office, Solitaire Collection, News... Gần đây, nhiều thông tin về các nhà phát triển phần mềm độc hại lợi dụng điều này và phát hành các tiện ích mở rộng bất hợp pháp trong cửa hàng với thương hiệu của Microsoft.
Microsoft đã chính thức xác nhận rằng tiện ích mở rộng Compliance của mình đã có sẵn trong cửa hàng Chrome Web Store.
Tiện ích này chủ yếu dành cho tổ chức vì nó sử dụng các giải pháp Microsoft's Data Loss Prevention (DLP) của Microsoft cho các quy trình công việc nhạy cảm. Nó cho phép các tổ chức thiết lập các chính sách chi tiết để xử lý dữ liệu nhạy cảm trên Chrome, chẳng hạn như chặn và ghi lại các vi phạm và thậm chí cho phép người dùng ghi đè dữ liệu đó nếu họ có nhu cầu kinh doanh hợp pháp. Các dữ liệu lưu thông tin như log và event của DLP sau đó có thể được sử dụng trong các cuộc điều tra Insider Risk Management, để cung cấp thông tin chi tiết về mối đe dọa cụ thể này.
Để giảm thời gian đào tạo và nâng cao nhận thức về các vi phạm chính sách, tiện ích mở rộng ngay lập tức hiển thị cảnh báo với các hoạt động hướng dẫn và khắc phục mà người dùng có thể thực hiện.
Mặc dù đã có sẵn trong bản preview khá lâu và có hơn 5.000 người dùng, bài đăng trên blog của Microsoft không nêu chi tiết bất kỳ cải tiến nào đi kèm với tính khả dụng chung. Sự khác biệt đáng chú ý là việc loại bỏ nhãn “preview”. Nếu bạn là quản trị viên CNTT và tiện ích Compliance phù hợp với nhu cầu, có thể tải xuống từ cửa hàng tiện ích của Chrome.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.