Tiện ích mở rộng của Chrome giúp lấy lại biểu tượng Google cũ

05/11/2020 17:01 GMT+7

Một tiện ích mở rộng Chrome mới được thiết kế bởi Claudio Postinghel cho phép người dùng thay thế các biểu tượng mới được thiết kế lại của Google bằng các biểu tượng cũ.

Theo Theverge, các biểu tượng mới của Google được cập nhật kể từ đầu tháng 10 được xem là để giúp các sản phẩm của Google cạnh tranh tốt hơn với Microsoft Office.
Các biểu tượng mới vẫn giữ hình dạng cơ bản của các biểu tượng trước đó nhưng đổi màu với các đường viền dày được làm bằng màu đỏ, xanh lam, xanh lục và vàng. Nó làm cho tất cả biểu tượng trông giống nhau, nhưng chất lượng tương tự cũng khiến chúng dễ dàng bị biến mất trong một bộ sưu tập nhiều tab được mở. Bên cạnh đó, sự thay đổi này cũng dễ làm cho người dùng đóng nhầm một tab.
Các đánh giá ban đầu cho thấy việc tải xuống tiện ích mở rộng của Postinghel đã hoạt động đúng như những gì mà người dùng kỳ vọng, nhận sự ủng hộ của nhiều người. Khi thiết kế các biểu tượng đã trở lại như trước đây, việc kiểm soát các tab của người dùng trở nên tốt hơn nhiều, tránh nhầm lẫn hoặc bỏ quên như với biểu tượng mới của Google.
Hiện tại trang web của Postinghel cho biết nhà phát triển này vẫn đang tạo tiện ích mở rộng tương tự cho trình duyệt Firefox.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.