Tỉ phú Elon Musk đặt vé cho chuyến bay Virgin Galactic

Thành Luân
Thành Luân
12/07/2021 13:11 GMT+7

Sau khi tỉ phú Richard Branson hoàn tất chuyến bay vũ trụ đầu tiên trên tàu vũ trụ của Virgin Galactic, báo cáo mới nhất cho thấy tỉ phú Elon Musk cũng đã đặt vé trên chuyến bay vũ trụ thương mại của Virgin Galactic.

Theo Neowin, trong một cuộc phỏng vấn với The Sunday Times, Richard Branson xác nhận người sáng lập kiêm CEO của SpaceX thực sự đã đặt chỗ cho chuyến bay vũ trụ trong tương lai. Ông Bransom nói thêm, “Elon là một người bạn và có thể một ngày nào đó tôi sẽ đi du lịch trên một trong những chuyến bay cùng anh ấy”.
Nội dung báo cáo không nói rõ liệu Elon Musk sẽ lên tàu vũ trụ Virgin Galactic hay không.

Tỉ phú Branson hoàn thành chuyến bay không gian lịch sử

Được biết, theo WSJ, một chỗ ngồi trong chuyến bay lên không gian được thực hiện bởi Virgin Galactic có thời lượng lên đến 4 phút có giá 250.000 USD/chỗ, trong khi phí đặt trước là 10.000 USD.
Tin tức được đưa ra ngay sau khi công ty vũ trụ Blue Origin của Jeff Bezos đưa những tweet nhắm vào chuyến bay vào vũ trụ của Virgin Galactic. Trong một loạt tweet, Blue Origin đã nêu bật các vấn đề tầm thường như cửa sổ nhỏ đến các vấn đề nghiêm trọng như thiếu cơ chế thoát hiểm trong tàu vũ trụ của Virgin Galactic. Có nhiều khả năng việc đặt vé của Elon Musk sẽ tạo niềm tin cần thiết vào nỗ lực không gian của Richard Branson.
Hiện tại, Richard Branson đã đánh bại Jeff Bezos khi trở thành tỉ phú đầu tiên bay lên không gian bởi tàu vũ trụ của riêng mình, sớm hơn 9 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.