Thúy Diễm: ‘Luôn cố gắng để gia đình thêm hạnh phúc’

22/12/2017 17:00 GMT+7

Gặp Thúy Diễm trong những ngày này không phải dễ. Cô đang tất bật trên phim trường cho các bộ phim sẽ lên sóng cuối năm. Vất vả là thế nhưng cô luôn dành thời gian vun vén, chăm sóc cho tổ ấm.

Thúy Diễm tâm sự “Quan điểm của mình rõ ràng lắm. Cưới chồng xong là hết lòng vun vén gia đình, không tơ tưởng đến điều gì khác. Với mình, nhà không phải chỉ là nơi chung sống của hai con người, nhà là nơi ai cũng mong ngóng trở về sau một ngày bận rộn. Nhà chính là một tổ ấm yêu thương”.
Làm mới không gian sống mỗi ngày
Vào dịp cuối năm, hai vợ chồng cô còn có cùng sở thích mời bạn bè và gia đình đến nhà để tham dự các buổi tiệc tối. Vì vậy, cô đã cùng chồng lên kế hoạch dọn dẹp, “tổng vệ sinh” nhà cửa, trang hoàng không gian mới. Với việc giặt giũ, cô giao phó đống chăn màn, rèm cửa bám bụi lâu ngày và các món đồ khó giặt khác cho máy giặt Samsung AddWash. Với công nghệ Eco Bubble, bột giặt sẽ được đánh tan thành bong bóng, nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải và loại bỏ chất bẩn dễ dàng trong khi vẫn bảo vệ quần áo và tiết kiệm năng lượng.
Ngoài ra, là người bận rộn, đôi khi Thúy Diễm dễ bị phân tâm trong thời gian giặt giũ nên thường xuyên bỏ sót quần áo vào máy giặt. Khi đó, cô cần đến cửa giặt phụ đa dụng AddDoor cho phép bổ sung quần áo trong khi giặt mà không cần khởi động lại máy cho dịch vụ sửa chữa.
Thúy Diễm chia sẻ: nhiều khi âm thanh phát ra từ chiếc máy giặt khiến cô không thể tập trung học thoại hay tập luyện. Từ khi sử dụng Samsung Addwash, động cơ êm ái giảm tiếng ồn giúp cô yên tâm tập trung vào công việc của mình.
Chinh phục chồng bằng con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim
Thúy Diễm dù bận rộn vẫn cố gắng dành thời gian vào bếp và gây bất ngờ với chồng bằng những món ăn ngon. Cô mày mò nghiên cứu các món ăn đặc trưng trong mùa lễ hội như gà tây, mì Ý, vịt sốt rượu vang… Hỗ trợ cô là tủ lạnh hai dàn lạnh Samsung Twin Cooling Plus (TCP).
Với hệ thống làm lạnh hoạt động riêng biệt, TCP tự động làm lạnh đều khắp ngăn mát và ngăn đông, không cho sự trao đổi khí lạnh từ ngăn mát sang ngăn đông và ngược lại. Do đó, các loại thực phẩm ở hai ngăn này không bị ảnh hưởng mùi vị lẫn nhau, mùi vị vẫn tươi ngon như lúc mới mua về. Cũng nhờ hệ thống hai dàn lạnh độc lập này mà thực phẩm được bảo quản độ ẩm đến hơn 70%, giúp tươi ngon đến hơn 10 ngày.
Tính năng Smart Conversion giúp linh hoạt điều chỉnh trạng thái của ngăn đông và ngăn mát nên trong những dịp tiệc tùng, lễ tết, Diễm vẫn luôn có đủ không gian để chứa thêm nhiều thực phẩm hơn. Hơn nữa, tính năng Mr.Coolpack giúp mỗi khi mất điện, nhiệt độ bên trong được duy trì dưới 0oC lâu hơn so với tủ lạnh thông thường giúp các thực phẩm như kem, sữa chua vẫn giữ được độ lạnh cần thiết.

Tri ân người tiêu dùng và mừng xuân Mậu Tuất 2018, Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương”. Chương trình được áp dụng từ ngày 8.12.2017 đến 11.2.2018, dành cho khách hàng trên toàn quốc khi mua các sản phẩm điện tử tiêu dùng của Samsung. Ngoài cơ hội giành giải Đặc biệt 1 tỉ đồng và các giải thưởng tuần hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay nhiều quà tặng thiết thực và giá trị.
Thông tin chi tiết, truy cập website www.samsung.com/vn/tet-ty-phu/tv/
hoặc liên hệ hotline 1800 588 889.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.