Thương hiệu pin GP gia nhập thị trường Việt Nam

15/08/2017 12:22 GMT+7

Thương hiệu pin gia dụng GP Batteries International Limited (Hồng Kông) vừa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, thông qua việc hợp tác với nhà phân phối Máy tính Vĩnh Xuân (SPC).

GP Batteries International Limited là thành viên tập đoàn Gold Peak tại Hồng Kông, đã lên sàn chứng khoán tại Singapore từ năm 1991.
Công ty chuyên cung cấp pin tiêu dùng, pin sạc, pin sạc dự phòng smartphone tại thị trường châu Á. Ngoài việc bán lẻ dưới thương hiệu GP, công ty còn cung cấp sản phẩm pin cho các hãng pin lớn và nhiều nhà máy linh kiện điện khác.
Trong lần gia nhập vào thị trường Việt Nam, GP Batteries sẽ cung cấp cho người dùng trong nước thêm sự lựa chọn các mẫu pin thông dụng. Đồng thời mở thêm văn phòng tại TP.HCM để đảm nhận khâu tiếp nhận bảo hành sản phẩm.
Tại Việt Nam, SPC sẽ đóng vai trò phân phối các sản phẩm của GP Batteries như các dòng pin sạc Recyko+, sạc di động và các phụ kiện cho thiết bị di động và danh mục sản phẩm pin đa dạng như pin kẽm (Alkaline), pin than (Carbon Zine), pin lithium và các pin chuyên dụng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.