Thương hiệu phụ kiện smartphone RAVPower xuất hiện ở Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
01/10/2019 15:00 GMT+7

RAVPower - thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, quen thuộc với giới chơi công nghệ ở Việt Nam nhờ hàng loạt sản phẩm về pin nổi tiếng. Hiện tại, dòng sản phẩm này đã có đơn vị bán và bảo hành chính hãng ở Việt Nam.

Là thương hiệu pin sạc ra mắt tại Mỹ từ năm 2011, RAVPower đã khẳng định là vị thế dẫn đầu và được người tiêu dùng tại các thị trường phát triển như Mỹ, Canada, Đức, Nhật Bản đánh giá cao nhờ danh mục sản phẩm đa dạng và chất lượng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Đây là thương hiệu pin sạc đứng thứ hai trên Amazon tại Mỹ.
Hiện tại, công ty iPad Shop đang là đơn vị đem các dòng sản phẩm phụ kiện của RAVPower về Việt Nam, kèm theo chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 18 tháng.
Một trong các sản phẩm nổi bật của RAVPower là mẫu pin dự phòng RP-PB096 với thiết kế siêu bền chống nước, chống bụi tiêu chuẩn IP67. Thậm chí với bộ vỏ hầm hố được gia cố nhiều lớp, RAVPower RP-PB096 còn chống chịu va đập, rơi từ trên cao mà vẫn đảm bảo an toàn, điều mà pin dự phòng thông thường không thể có được.
Bên cạnh thiết kế độc đáo, pin dự phòng siêu bền của RAVPower sở hữu công nghệ tiên tiến tương thích hoàn toàn với smartphone cao cấp thế hệ mới. Công nghệ sạc nhanh PD 18 W cho phép nạp 50% dung lượng pin iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max chỉ trong nửa giờ. Còn công nghệ Qualcomm Quick Charge 3.0 tương thích và hỗ trợ sạc nhanh toàn bộ các smartphone Android cao cấp đời mới của Samsung, LG, HTC cho tới Nokia, Xiaomi…
Một sản phẩm độc đáo tới từ RAVPower còn có bộ pin sạc sử dụng công nghệ xanh RP-PB124 với khả năng nạp điện thông qua tấm năng lượng mặt trời. Khi đi dã ngoại, cà phê ngoài trời với bạn bè, người dùng vẫn có thể tích thêm năng lượng cho pin dự phòng mà không cần đến ổ cắm điện.

Phiên bản pin RP-PB124 hỗ trợ sạc bằng năng lượng mặt trời

Ảnh: RAVPower


Với năng lượng lưu trữ lên tới 15.000 mAh, RP-PB124 đáp ứng nhu cầu sạc pin cho nhiều thiết bị di động khác nhau trong cả ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.