Thương hiệu Motorola RAZR 'dao cạo' hồi sinh với màn hình gập?

01/10/2019 08:31 GMT+7

Motorola RAZR từng là một trong những dòng điện thoại di động mang tính biểu tượng nhất của một thời đại với hơn 130 triệu sản phẩm bán ra, được mệnh danh là “dao cạo” nhờ độ mỏng và thiết kế ấn tượng của nó.

Sau đó, Motorola đã hồi sinh thương hiệu này dưới tên Droid RAZR với một dòng điện thoại chạy Android, thiết kế mỏng và bán độc quyền qua nhà mạng Verizon của Mỹ, tuy nhiên cái bóng quá lớn của quá khứ và những cải tiến sau đó đã không giúp gì cho việc khôi phục danh tiếng của dòng RAZR trên nền tảng Android.
Từ đầu năm tới nay, nhiều nguồn tin đã cho thấy có vẻ như Lenovo (đang tiếp quản thương hiệu điện thoại của Motorola) đang tìm cách khởi động lại thương hiệu RAZR và sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Trước đó, một số nguồn tin cho biết sản phẩm có thể ra mắt vào mùa hè vừa qua nhưng có vẻ như việc chuyển nó thành một chiếc điện thoại màn hình gập siêu mỏng đòi hỏi nhiều thời gian hơn, nhất là sau những sự cố đã diễn ra với hai mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy Fold của Samsung và Mate X của Huawei.
Tin đồn tiếp tục được củng cố khi một giám đốc điều hành của Lenovo ám chỉ về sự tồn tại của mẫu điện thoại RAZR màn hình gập, hơn một năm sau cả RAZR và One Vision đều nhận được chứng nhận Bluetooth nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó. Thậm chí, trong một cuộc họp với giới truyền thông Trung Quốc, Lenovo còn bị cáo buộc đã dùng video concept của người hâm mộ để “khoe mẽ” thiết kế của RAZR
Tháng trước, nguồn tin của CNET GSMArena cho biết, RAZR sẽ ra mắt tại châu Âu vào tháng 12 tới với mức giá khởi điểm lên tới 1.500 euro và gần đây có vẻ như nguồn tin đã được xác nhận “có triển vọng”. Tuy nhiên, ngoài màn hình gập thì các tin đồn về cấu hình của sản phẩm không có gì ấn tượng, theo đó máy sử dụng cảm biến vân tay ở mặt sau (phần dưới màn hình), dùng chip Snapdragon 710 và thỏi pin 2.730 mAh, sản phẩm có thể chỉ bán độc quyền qua nhà mạng Verizon của Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.