Thương hiệu con của ZTE sắp trình làng vòng tay màn hình dẻo

12/02/2019 12:12 GMT+7

Chỉ còn 2 tuần nữa sẽ khai mạc sự kiện thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp di động (MWC 2019), và ngày càng hé lộ nhiều cái tên với sản phẩm thú vị sẽ tham gia.

Sau Samsung và Huawei, Nubia trở thành cái tên thứ ba trên thị trường công bố về kế hoạch ra mắt thiết bị di động có màn hình dẻo. Nubia vốn không phải là một thương hiệu độc lập trong ngành di động mà là nhãn hiệu con thuộc sở hữu của ZTE.
Theo PhoneArena, trong một video đươc hãng công bố mới đây, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc tiết lộ về thiết bị dường như lai giữa smartphone và smartwatch sắp được ra mắt. Nubia đặt tên cho sản phẩm này là Alpha, một thiết bị được xem như chiếc điện thoại di động có thể đeo lên cổ tay.
Bằng việc đề cập “Tương lai là đây” khi nói về thiết bị mới, dường như Alpha đã là bản hoàn thiện và sẵn sàng để tung ra thị trường trong thời gian sắp tới. Hồi tháng 8.2018, hãng từng trình diễn màn hình OLED dẻo có thể uốn quanh cổ tay tại sự kiện IFA ở Đức và giờ đây Alpha chính là bước tiếp theo của công nghệ mà Nubia đang theo đuổi.
Máy có thể được bán tại một số thị trường châu Á và châu Âu nhất định, nhưng khả năng cao sẽ không thể có mặt ở Mỹ.
Hiện vẫn chưa rõ chiếc điện thoại với màn hình dẻo đeo cổ tay của hãng có thể làm được những gì, nhưng rõ ràng ý tưởng mà Nubia thử nghiệm khác hoàn toàn với chiến lược của Samsung, Huawei hay Xiaomi đang hướng tới là thế hệ smartphone màn hình gập lại.
Và dù Alpha có thiết kế "ngầu", phần diện tích màn hình vẫn khá nhỏ để có thể thay thế được smartphone hiện nay và dường như máy thích hợp hơn khi xếp vào danh mục thiết bị đeo tay thông minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.