Thương hiệu âm thanh JBL gia nhập thị trường Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
14/04/2019 07:19 GMT+7

Dù là tên tuổi đã rất quen thuộc, nhưng cho đến thời điểm hiện tại thương hiệu âm thanh JBL (Mỹ) mới chính thức thông báo gia nhập thị trường Việt Nam.

Từ lâu, JBL đã được biết đến như một thương hiệu có tiếng, sở hữu nhiều sản phẩm loa và tai nghe được yêu thích nhưng vẫn chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam mà chỉ qua các kênh phân phối hoặc hàng xách tay.
Vì thế, nhiều khách hàng vẫn nghi ngờ và có nhiều ý kiến khác nhau về các sản phẩm thật - giả được lưu thông trên thị trường. Do đó, Harman (hiện đã được Samsung mua lại) vừa tuyên bố sẽ tăng cường những hoạt động tiếp thị cho các sản phẩm thuộc sở hữu của những thương hiệu đến từ Harman, trong đó có JBL.
Tại Việt Nam, Harman giới thiệu hai dòng thương hiệu bao gồm Harman Kardon với các sản phẩm đạt chất lượng cao, biến âm nhạc thành một trải nghiệm hấp dẫn còn JBL sẽ tập trung tăng cường các trải nghiệm âm nhạc, là những thiết bị nghe nhạc có thiết kế mang tính di động cao.
JBL cũng đang là thương hiệu được yêu thích và tin dùng bởi các chuyên gia âm nhạc trên thế giới, bao gồm: Demi Lovato, DNCE, Quincy Jones và Lang Lang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.