Thực hư việc CEO Foxconn sử dụng sớm mẫu iPhone 11

Thành Luân
Thành Luân
20/04/2019 15:54 GMT+7

Một đoạn video được đăng trên mạng nói về cuộc phỏng vấn của CEO Foxconn Terry Gou, có cảnh ông cầm trên tay chiếc iPhone có mặt sau khá lạ lẫm khiến nhiều người dự đoán là iPhone 11.

Theo PhoneArena, các mẫu iPhone 2019 (tạm gọi iPhone 11) dự kiến sẽ được Apple công bố chính thức vào tháng 9, vì vậy sự xuất hiện của một thiết bị như vậy được chú ý ở thời điểm hiện tại. Khi ông Gou cầm một chiếc iPhone với mặt sau lạ lẫm ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người, với nhiều phỏng đoán cho rằng đó chính là một mẫu iPhone 11 được sản xuất sớm.
Hình ảnh này xuất hiện trong buổi họp báo, nơi ông Gou đang là ứng cử viên tham gia cuộc bầu cử lãnh đạo Đài Loan. Theo những gì có trong đoạn video, hệ thống camera gắn phía sau của chiếc iPhone mà ông Gou cầm trông hơi khác so với những gì mà mọi người thấy ở mặt sau của iPhone Xs hoặc Xs Max hiện tại. Không chỉ có vậy, bản thân thiết kế mặt sau của điện thoại không giống với bất kỳ thiết bị cầm tay nào của Apple trong năm 2018.
Nhưng thực chất đó chỉ là một chiếc vỏ bảo vệ tạo ra bởi Casetify Ảnh: Alibaba
Mặc dù vậy, nếu nhìn kỹ vào hình ảnh thì mọi người thấy rằng mô-đun máy ảnh phía sau không có giao diện vuông như những rò rỉ về thiết lập camera 3 ống kính trên iPhone 11 trong thời gian qua.
Dựa trên những đánh giá của mình, nhà thiết kế Ben Geskin chỉ ra trong một tweet rằng thiết bị trên tay của Gou thực sự chỉ là chiếc iPhone Xs với vỏ bảo vệ. Theo Geskin, đó là chiếc vỏ bảo vệ được tạo ra bởi Casetify mà mọi người có thể tìm thấy và mua trên Alibaba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.