Thực hư Galaxy S III?

24/12/2011 18:34 GMT+7

(TNO) Trang Concept-phones.com vừa cho đăng tải hình ảnh một mẫu điện thoại mới và cho rằng đó là phiên bản Galaxy S thế hệ thứ 3 của hãng điện thoại Hàn Quốc.

(TNO) Trang Concept-phones.com vừa cho đăng tải hình ảnh một mẫu điện thoại mới và cho rằng đó là phiên bản Galaxy S thế hệ thứ 3 của hãng điện thoại Hàn Quốc.

Cụ thể, Concept-phones.com dẫn lại thông tin chưa được kiểm chứng từ mạng xã hội Vkontakte (Nga) khi thành viên có tên Ivan Ilchenko cho biết đã nhìn thấy hình ảnh của mẫu điện thoại có tên GT-I9500 Universal từ một trang cá nhân có đôi chút liên quan đến Samsung trên mạng xã hội này.

Ngay lập tức, Concept-phones đăng tải lại hai bức ảnh từ Vkontakte và không quên kèm theo vài nhận định.

Trang tin này cho rằng, mẫu điện thoại mô hình (concept) này là mẫu Galaxy S III, có màn hình cỡ 5 inch và chữ Universal trong tên sản phẩm nhiều khả năng cho thấy đây sẽ là dòng điện thoại "lai" khi chạy đồng thời hệ điều hành Android của Google và Bada của Samsung.

Sau khi thông tin này xuất hiện với tần suất dày đặc trên các diễn đàn mạng, đại diện Samsung tại xứ bạch dương đã gửi thông tin đến Concept-phones để giải thích sự việc, đồng thời lên tiếng cho rằng những hình ảnh trên được đăng trên mục "Imagined Phones" (tạm dịch: Điện thoại trong tưởng tượng) của một nhóm tín đồ sản phẩm Samsung có tên "Samsung Phones Owners’ Club" trên mạng xã hội VKontakte.ru.

Đại diện Samsung cho rằng, nhiều hình ảnh trên trang cá nhân này là do nhóm Samsung Phones Owners’ Club tự thiết kế và không phải là hình ảnh chính thức của Samsung; có nhiều sản phẩm là trí tưởng tượng của nhóm này và đôi khi đó chỉ là một trò đùa.

Được biết, dòng điện thoại thông minh Galaxy S là một trong những át chủ bài của Samsung trong năm 2011.

An Huy

>> Bada và Wave hồi sinh
>> Samsung thắng lớn với thiết bị di động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.