Thủ thuật tìm kiếm tai nghe AirPods thất lạc

19/01/2020 08:00 GMT+7

Đôi lúc bạn đãng trí không nhớ đã để tai nghe AirPods của mình ở đâu sau khi sử dụng chúng. Kể cả khi bạn vô tình làm rơi lạc mất một trong hai chiếc tai nghe ở đâu đó, hãy thử áp dụng thủ thuật sau.

Sử dụng iPhone để tìm kiếm

Trong trường hợp bạn không biết được AirPods (cả hộp đựng và hai tai nghe) đang ở đâu, hãy mở ứng dụng Find My trên iPhone. Tại giao diện chính của ứng dụng, chọn vào tab Devices nằm ở giữa và chọn vào AirPods của bạn trong danh sách thiết bị.
iPhone sẽ hiển thị cho bạn biết được vị trí được đánh dấu cuối cùng mà tai nghe đã kết nối với iPhone của bạn ngay trên bản đồ. Điều này sẽ hữu ích nếu vô tình bạn để quên AirPods tại nơi làm việc, hoặc đâu đó ngoài garage xe.

Ứng dụng Find My hiển thị vị trí của AirPods

 Ảnh: CNBC

Sử dụng web iCloud để tìm kiếm

• Mở trình duyệt web trên máy tính và truy cập www.icloud.com.
• Sau đó đăng nhập vào tài khoản iCloud và chọn tính năng Find iPhone.
• Bấm vào menu All Devices nằm đầu giao diện và chọn AirPods. Lúc này bản đồ trên trình duyệt sẽ hiển thị vị trí của AirPods giúp bạn.

Kích hoạt âm thanh của AirPods để dễ dàng tìm kiếm

Nếu sau khi bạn thực hiện tìm kiếm vị trí theo hai cách trên và chắc chắn rằng tai nghe AirPods đang ở vị trí gần với bạn, hãy kích hoạt cho tai nghe phát âm thanh để có thể dễ dàng tìm kiếm hơn.

Bật âm thanh của AirPods bằng ứng dụng Find My

Ảnh: CNBC

Vẫn ở giao diện chính của ứng dụng Find My, chọn tab Devices và chọn vào AirPods đang thất lạc. Tiếp theo bấm vào nút Play Sound, lúc này tai nghe của bạn sẽ phát âm thanh hót líu lo, bạn có thể chọn phát âm thanh trên từng AirPod riêng lẻ nếu chỉ thất lạc một chiếc ngay trên ứng dụng. Hãy lần theo âm thanh phát ra cho đến khi bạn tìm thấy chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.