Thu hồi máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon có nguy cơ cháy

08/03/2018 21:24 GMT+7

Công ty Lenovo sẽ thực hiện chương trình thu hồi laptop Lenovo ThinkPad X1 Carbon 5th Generation từ nay để sửa chữa lỗi, theo thông báo mới nhất từ Cục Quản lý cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương).

Cụ thể, máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon thế hệ 5 được thông báo thu hồi gồm chủng loại máy 20 HQ, 20HR, 20K3, 20K4, được sản xuất từ tháng 12.2016 đến tháng 10.2017. Người dùng có thể truy cập vào trang https://support.lenovo.com để kiểm tra xem máy tính của mình có thuộc diện thu hồi hay không.
Theo báo cáo của Lenovo, trên các sản phẩm này có một chiếc ốc chưa được vặn chặt có khả năng khiến pin của máy tính xách tay nóng lên và dẫn đến nguy cơ cháy. Do đó, công ty khuyến cáo người dùng vì quyền lợi và an toàn của mình và người xung quanh, cần nhanh chóng mang sản phẩm tới các đại lý ủy quyền của Lenovo trên toàn quốc để được kiểm tra và xử lý.
Các đại lý ủy quyền của Lenovo sẽ tiếp nhận, kiểm tra khắc phục miễn phí lỗi của những sản phẩm bị ảnh hưởng không quá 2 ngày làm việc. Hiện Lenovo không công bố số lượng dòng máy tính xách tay này đã bán ra thị trường Việt Nam là bao nhiêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.