Thông điệp ngọt ngào từ món quà tết

11/02/2015 05:00 GMT+7

Trong dịp đầu năm mới và đặc biệt là khi ngày lễ tình nhân đang cận kề thì có lẽ quà tặng chính là một trong những chủ đề được các cặp đôi đặc biệt quan tâm. Để mang đến niềm vui trọn vẹn thì món quà không chỉ mang tính hình thức mà còn phải chứa đựng được tấm chân tình và truyền tải sự quan tâm sâu sắc của người tặng.

Trong dịp đầu năm mới và đặc biệt là khi ngày lễ tình nhân đang cận kề thì có lẽ quà tặng chính là một trong những chủ đề được các cặp đôi đặc biệt quan tâm. Để mang đến niềm vui trọn vẹn thì món quà không chỉ mang tính hình thức mà còn phải chứa đựng được tấm chân tình và truyền tải sự quan tâm sâu sắc của người tặng.

Có lẽ vì vậy mà khi đến với đợt 2 của cuộc thi viết “Quà Tết yêu thương”, rất nhiều độc giả đã có những chia sẻ xúc động về món quà mà họ dự định dành cho “nửa kia” của mình. Không phải hoa hồng hay chocolate mà chính những thiết bị công nghệ đã được lựa chọn để gửi gắm thông điệp yêu thương.
Những bài viết với chủ đề tình yêu hiện đang chiếm đa số trong đợt 2 của “Quà Tết yêu thương”Những bài viết với chủ đề tình yêu hiện đang chiếm đa số trong đợt 2 của “Quà Tết yêu thương”
Bạn Trần Quốc Hoàng kể một chuyện thật đáng yêu về cô bạn gái không mê đồ hiệu, quần áo, mỹ phẩm chỉ cần có... sách là đủ tạo nên thiên đường. Thế nhưng khổ nỗi mê sách đến mức lơ là anh bạn trai thì quả thật là không cam tâm, nên bạn đã tìm ra được cách vẹn cả đôi đường:
"... Vì em yêu sách nên chắc chắn em sẽ thích món quà này, chiếc Galaxy Tab S 8.4” mà tôi đang nhắm có khả năng hiển thị sắc nét và kho ứng dụng phong phú. Chiếc máy tính bảng này sẽ giúp “mọt sách” có thể đọc ebook thật dễ dàng mà không cần mang bên mình lỉnh kỉnh bao nhiêu là sách khi đến buổi hẹn hò với tôi…”.
Galaxy Tab S là “thư viện di động” lý tưởng dành cho cô nàng “mọt sách”Galaxy Tab S là “thư viện di động” lý tưởng dành cho cô nàng “mọt sách”
Không chỉ bạn Hoàng, chàng trai Đào Mạnh Hùng có thể sẽ được không ít cánh màu râu ngưỡng mộ khi cùng bạn gái thực hiện sở thích của nàng là xem phim Hàn Quốc. Chính vì vậy anh dự định sẽ mua tặng smartphone Samsung Galaxy Note 4 với khả năng kết nối 3G và màn hình lớn để bạn gái tha hồ xem phim, nghe nhạc bất kì lúc nào:
“... Hy vọng đây sẽ là món quà hoàn hảo cho nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi của em, ngay cả khi chúng tôi bên nhau. Lúc đó, cả hai chúng tôi có thể cùng nhau xem bộ phim ưa thích và nghe nhạc ở không gian lãng mạn, được nhâm nhi tách café nóng…".
 
Món quà công nghệ hoàn hảo cho nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi dành cho “một nửa” của bạn
Nếu giai đoạn hẹn hò khiến các món quà trở thành phương tiện chuyên chở cảm xúc thì trong hôn nhân, việc tặng quà lại giúp “hâm nóng” tình cảm của lứa đôi. Bạn Trần Thị Nga trong bài viết "Yêu thương gửi tặng chồng, người lính đảo xa" đã kể một câu chuyện tình bình dị mà cảm động.
Do đặc thù nghề nghiệp mà đôi bên xa cách, một năm gặp một lần, biết bao là nhung nhớ. Bằng sự tinh tế và trái tim yêu, chị đã chọn món quà công nghệ hữu dụng giúp chồng được sống với đam mê đồng thời giữ ấm ngọn lửa tình yêu dù cho muôn vàn xa cách.
Chiếc tablet chứa đựng trong đó cả tình cảm và thông điệp yêu thương dành cho chồng nơi đảo xaChiếc tablet chứa đựng trong đó cả tình cảm và thông điệp yêu thương dành cho chồng nơi đảo xa
"... Vì biết anh ham nghiên cứu và lưu lại những bức ảnh về thiên nhiên nên em đã tìm hiểu qua bạn bè và thông tin trên mạng, em thấy chiếc Galaxy Tab 3 7.0 là món quà phù hợp nhất với anh vì có màn hình sắc nét, có thể điều chỉnh độ sáng để phù hợp cho việc nghiên cứu, tìm hiểu của anh mọi lúc mọi nơi. Anh à, anh hãy yên tâm bảo vệ sự bình yên của Tổ quốc anh nhé, mẹ con em sẽ vẫn mãi luôn ở bên cạnh anh, làm hậu phương vững chắc cho anh và yêu thương anh...".
Mỗi câu chuyện của “Quà Tết yêu thương” mang một sắc thái cảm xúc khác nhau nhưng trên hết vẫn là thông điệp về tình yêu thông qua việc lựa chọn món quà công nghệ phù hợp. Qua đó, món quà Tết không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của người được nhận mà còn gửi gắm trong đó những tình cảm người trao.
Đặc biệt trong dịp này, khi mua quà tặng công nghệ thuộc dòng Samsung Galaxy, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng rất cao với hàng chục ngàn quà tặng hấp dẫn từ hãng. Độc giả có thể tham gia chia sẻ câu chuyện về món quà công nghệ mà mình dự định dành cho người yêu thương tại http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/qua-tet-yeu-thuong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.