Thời trang và nguồn cảm hứng mới mang tên Galaxy Z Flip

25/03/2020 08:00 GMT+7

Thời trang vốn là “mảnh đất” của sự duy mỹ, công nghệ là cuộc chơi khô khan của máy móc. Những suy nghĩ này đang thay đổi, nhất là khi những “đứa con lai” như Galaxy Z Flip dần chiếm trọn trái tim của giới mộ điệu.

“Cái gập” định chuẩn thời thượng

Huyền thoại thời trang Coco Chanel từng tuyên bố: “Để không ai có thể thay thế, bạn phải luôn luôn khác biệt”. Quả thực, yếu tố mới mẻ chính là “nguồn sống” của ngành công nghiệp thời trang, nơi mỗi phút, mỗi giây có hàng trăm ngàn thiết kế mới ra đời, cạnh tranh khốc liệt trên đường đua làm hài lòng những “thượng đế” duy mỹ và không thích sự trùng lặp.
Đẳng cấp thời trang của Galaxy Z Flip nằm trong sự mới mẻ và sáng tạo (Ảnh: Instagram YUANKUOYUAN)

Đẳng cấp thời trang của Galaxy Z Flip nằm trong sự mới mẻ và sáng tạo

Ảnh: Instagram YUANKUOYUAN

Galaxy Z Flip cũng mang trong mình tinh thần khác biệt của thời trang ngay từ trong ý tưởng thiết kế. Trước khi kiêu hãnh sải bước trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang quốc tế New York hay kết hợp cùng thương hiệu cao cấp Thom Browne để ra mắt phiên bản đặc biệt, Galaxy Z Flip đã chiếm trọn trái tim của giới mộ điệu với danh hiệu smartphone màn hình gập chất liệu kính đầu tiên trên thế giới. Ông Kim Tae Joo, Trưởng nhóm thiết kế sản phẩm thế hệ mới của Samsung nhấn mạnh: “Với Galaxy Z Flip, chúng tôi tập trung vào các giá trị khác nhau mà điện thoại gập có thể mang lại. Nó sẽ là một sản phẩm bắt mắt, phong cách. Chúng tôi muốn mang đến một biểu tượng thời trang có thể thay đổi lối sống di động của người tiêu dùng. Galaxy Z Flip là một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại, đồng thời cũng là một phụ kiện thời trang tuyệt vời trong lòng bàn tay bạn”.
Nét đẹp độc đáo, giàu tính thẩm mỹ của Galaxy Z Flip (Ảnh: Instagram samsungcrbn)

Nét đẹp độc đáo, giàu tính thẩm mỹ của Galaxy Z Flip

Ảnh: Instagram samsungcrbn

Samsung đã mất đến 7 năm nghiên cứu công nghệ kính siêu mỏng (Ultra Thin Glass) nhằm tạo ra các tấm kính có tiết diện chỉ 0,1mm, mỏng tựa tóc người. ngoài những lợi ích mà chỉ kính mới có thể mang lại cho thiết bị như độ bền cao, khó trầy xước, hiển thị hình ảnh trung thực hơn, cảm giác lướt tay đã hơn… lý do thực sự nằm ở sự cầu toàn đến cực độ của Samsung.
Sự trang trọng và tinh tế của Galaxy Z Flip được đón nhận ở mọi nơi, bất kể giới tính hay phong cách (Ảnh: GQ Korea Magazine)

Sự trang trọng và tinh tế của Galaxy Z Flip được đón nhận ở mọi nơi, bất kể giới tính hay phong cách

Ảnh: GQ Korea Magazine

Việc trở thành hãng công nghệ đầu tiên có thể gập mở kính đến hàng trăm nghìn lần, tạo ra khả năng linh hoạt thay đổi kích thước cho thiết bị, từ một màn hình 6,7 inch tuyệt đẹp đến một thiết bị vuông vắn, nhỏ gọn trong lòng bàn tay sau một lần gập chính là mà điều mà mọi người sẽ phải ghi nhớ về “phép màu” của Samsung.

Biểu tượng thời trang cao cấp

Galaxy Z Flip không đơn thuần là một thiết bị công nghệ mang âm hưởng thời trang. Nó là biểu tượng thời trang thực thụ. Chất thời trang toát ra từ những cái gập mở khiến mọi ánh mắt phải đổ dồn, là cảm giác sang trọng khiến bất cứ ai cũng phải khao khát.
Sự hoàn hảo trong từng tiểu tiết và tính độc nhất vô nhị đã tạo nên cơn sốt toàn cầu cho Galaxy Z Flip (Ảnh: Samsung Taiwan)

Sự hoàn hảo trong từng tiểu tiết và tính độc nhất vô nhị đã tạo nên cơn sốt toàn cầu cho Galaxy Z Flip

Ảnh: Samsung Taiwan

Khác với lối đi của những chiếc Galaxy Fold, dòng Galaxy Z Flip của Samsung khai thác chiến lược “nhỏ gọn” hóa smartphone nhưng vẫn bảo đảm góc nhìn mãn nhãn cho người dùng. Tính gọn nhẹ, tối giản hiện đang là xu hướng của thời trang cao cấp, với sự xuất hiện của hàng loạt mẫu túi siêu nhỏ (mini-bag) đến từ Jacquemus, Hermès hay Balenciaga. Dù không đựng được gì ngoài vài thỏi son hay mấy đồng xu nhưng chính cảm giác thanh lịch, tinh tế, độc lạ đã tạo ra hấp lực khó cưỡng cho những mẫu túi này.
Nhỏ gọn và thanh lịch, Galaxy Z Flip là biểu tượng thời trang di động của tín đồ thời trang (Ảnh: GQ Korea Magazine)

Nhỏ gọn và thanh lịch, Galaxy Z Flip là biểu tượng thời trang di động của tín đồ thời trang

Ảnh: GQ Korea Magazine

Galaxy Z Flip khi gập lại cũng biến thành một thiết bị nhỏ nhắn, lọt thỏm trong lòng bàn tay và có thể đặt vừa trong nhiều mẫu túi tí hon đắt đỏ hiện nay. Ngoài việc sinh ra để “bắt cặp” cùng những mẫu mini-bag, giúp tín đồ thời trang có thể rảnh tay để tận hưởng cuộc sống, Galaxy Z Flip cũng góp phần tôn tinh sự thanh nhã cho chủ sở hữu bởi cảm giác trên tay không khác gì cầm một hộp phấn bóng bẩy, bắt mắt. Tông màu Tím Thạch Anh đậm chất thời trang cùng phần bản lề ẩn được chế tác theo công nghệ CAM kép tiên tiến, có khả năng hạn chế bụi bẩn là những tiểu tiết “nhỏ mà có võ”, góp phần khẳng định phẩm chất thời trang của Galaxy Z Flip.
Ngoài thiết kế thì những phương thức chụp ảnh, quay phim hoàn toàn mới cùng Galaxy Z Flip cũng góp phần giúp người dùng tôn vinh phong cách cá nhân (Ảnh: Dazed Korea)

Ngoài thiết kế thì những phương thức chụp ảnh, quay phim hoàn toàn mới cùng Galaxy Z Flip cũng góp phần giúp người dùng tôn vinh phong cách cá nhân

Ảnh: Dazed Korea

Nhà thiết kế nổi tiếng Rachel Zoe từng chia sẻ: “Phong cách là phương thức giúp bạn nói lên bản thân là ai mà không cần tốn một lời”. Chọn sánh bước cùng những chiếc Galaxy Z Flip màn hình gập thay vì hàng trăm mẫu điện thoại màn hình phẳng ngoài kia cũng là cách làm nổi bật sự khác biệt, đẳng cấp cá nhân và gout thẩm mỹ cao cấp mà nhiều tín đồ thời trang đang lựa chọn.
Với tư cách là những khía cạnh gắn bó mật thiết trong đời sống con người, thời trang và công nghệ cần trở thành tiếng nói đại diện cho “cái tôi” người dùng. Hướng đi đúng đắn của Samsung trong việc tạo ra những “giao điểm hào hoa” của công nghệ và thời trang như Galaxy Z Flip chính là điều mà giới mộ điệu đang tìm kiếm giữa một thị trường di động đang ngày một bão hoà hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.