ThinkPro khai trương cửa hàng trải nghiệm laptop mới

Thành Luân
Thành Luân
24/01/2021 16:00 GMT+7

Hệ thống ThinkPro vừa khai trương cửa hàng laptop với tiêu chuẩn "Dạo Bước Công Nghệ ", mong muốn mang lại không gian trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Cửa hàng khai trương mới đặt tại 5-7 Nguyễn Huy Tưởng, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, xây dựng theo tiêu chuẩn mua sắm hoàn toàn khác biệt tại Việt Nam. Cụ thể, ThinkPro đã chuẩn bị sẵn một không gian thân thiện, thư thái để đảm bảo khách tham quan có thể thoải mái tương tác và dạo chơi trong thế giới máy tính.
Người dùng có thể trải nghiệm bằng việc hỗ trợ sử dụng thực tế lên tới 100 mẫu laptop theo nhu cầu được xây dựng bài bản bao gồm văn phòng - học tập, multimedia, đồ họa 2D, đồ họa 3D, gaming tầm trung, gaming cao cấp...
Ngoài ra, ThinkPro đã áp dụng công nghệ để hoàn thành website mới, bổ sung nhiều thông tin hữu ích, rõ ràng, rành mạch, thân thiện với khách hàng.  
"ThinkPro luôn áp dụng triết lý 'Khách hàng là trọng tâm' cho mọi suy nghĩ, hành động. Chúng tôi hiểu rằng, mọi thứ ThinkPro có ngày hôm nay đều đến từ sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng", CEO ThinkPro Trần Văn Long chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.