Thiếu phụ tùng, Apple thay mới MacBook Pro 15 inch

25/07/2017 15:18 GMT+7

Dựa vào các tài liệu nội bộ, MacRumors cho biết Apple đang tiến hành thay thế những sản phẩm MacBook Pro 2012 và 2013 cũ bằng các máy hoàn toàn mới do thiếu phụ tùng thay thế.

Theo BGR, nếu khách hàng mang MacBook Pro cũ để thay thế pin với phí sửa chữa 200 USD ngoài thời gian bảo hành hoặc miễn phí với AppleCare+, họ sẽ nhận được máy tính xách tay mới thay vì pin mới.
Động thái bất thường này là do sự thiếu hụt nghiêm trọng của các phụ tùng liên quan đến pin tích hợp trong MacBook, xảy ra với các máy 15 inch sản xuất từ năm 2012 đến 2013.
MacRumors cho biết, khi tiến hành thay thế, Apple sẽ cung cấp cho khách hàng những chiếc MacBook Pro 15 inch 2012 hoặc 2013 mới hoặc có chức năng tương tự mà không mất lệ phí. Được biết, do MacBook Pro 15 inch gần như giống hệt nhau về tính năng trong các phiên bản từ năm 2012 đến 2016, thậm chí cả năm 2017, nên điều đó có nghĩa Apple hoàn toàn có thể thay thế bằng một MacBook Pro mới. Với MacBook Pro 15 inch hiện tại có giá khởi điểm 2.000 USD, đó là một tin rất vui cho bất cứ ai muốn tận dụng chính sách đặc biệt từ Apple.
Vấn đề là, để đủ điều kiện, khách hàng cần có MacBook Pro 15 inch và pin phải trong hạn thay thế. MacBook sẽ tự động thông báo cho người dùng khi họ cần đến dịch vụ thay thế pin.
Cũng cần lưu ý rằng đây không phải là chính sách được công bố rộng rãi, bởi nó phụ thuộc vào từng cửa hàng Apple Store, tính sẵn có của hàng tồn kho, thậm chí cả tâm trạng của kỹ thuật viên làm việc.

tin liên quan

Mẹo tối ưu thời gian pin cho Apple MacBook
Bên cạnh việc giảm độ sáng màn hình xuống để tiết kiệm năng lượng, có rất nhiều thủ thuật khác để bạn mở rộng thời lượng sử dụng pin trên MacBook nếu bạn phải làm việc khi di chuyển thường xuyên và không thể cắm sạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.