Thiệt mạng vì mải chụp ảnh tự sướng ​

26/11/2017 07:47 GMT+7

Toni Kelly - cô gái 20 tuổi đến từ New Zealand, đang theo học một chương trình giảng dạy tại London (Anh), đã không may gặp nạn khi đang mải chụp ảnh tự sướng.

Theo PhoneArena, Kelly rơi khỏi cửa sổ tầng 2 sau khi mải tạo dáng để chụp ảnh tự sướng cách đây gần 2 tuần. Mặc dù được gia đình đưa đến bệnh viện nhưng do chấn thương não quá nặng, Kelly đã không qua khỏi.
Gia đình của Kelly đã khởi tạo một trang gây quỹ và nhận được hơn 38.000 USD để giúp chuyển thi thể cô về quê nhà. Được biết, trước khi đưa con gái về nhà, gia đình Kelly sẽ hoàn tất các thủ tục hiến tạng và nội tạng của cô sẽ được sử dụng để cứu sống một số bệnh nhân ở Anh.
Sau khi nhận được tin dữ, bạn của Kelly, Lucy Griffiths chia sẻ trên trang quyên góp: “Kelly là một cô gái trẻ, xinh xắn và đáng yêu. Cô đã gặp phải tai nạn thảm khốc khi đang sinh sống ở London và không thể qua khỏi do vết thương quá nặng. Hy vọng số tiền ủng hộ sẽ giúp gia đình Kelly đưa cô về lại quê nhà và thanh toán tiền cho các chi phí bổ sung”.
Được biết đây không phải là lần đầu tiên một tai nạn gây chết người xảy ra khi nạn nhân mải mê chụp ảnh tự sướng. Theo các khuyến cáo, trước khi chuẩn bị thực hiện một bức hình selfie, bạn nên chắc chắn rằng mình không đặt tính mạng vào nguy hiểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.