Thiết bị điều khiển bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt

Thành Luân
Thành Luân
12/09/2018 17:54 GMT+7

FPT vừa cải tiến chiếc remote (điều khiển từ xa) của thiết bị FPT Play Box, bằng việc tích hợp khả năng điều khiển bằng giọng nói.

Sản phẩm sẽ sớm được tích hợp trong phiên bản FPT Play Box phiên bản sắp ra mắt, với khả năng điều khiển được bằng giọng nói, nhận được ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.
Với thiết bị này, người dùng có thể điều khiển FPT Play Box một cách đơn giản hơn chỉ bằng việc “giữ phím” và đưa ra khẩu lệnh. Chuẩn kết nối Bluetooth 4.0 được tích hợp vào sản phẩm sẽ khiến cho việc truyền tín hiệu nhanh hơn, mã hóa tốt và đưa ra kết quả chính xác hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, với thuật toán được lập trình thông minh sẽ cho phép đưa ra những gợi ý tìm kiếm gần nhất với khẩu lệch của người dùng.
Trên chiếc điều khiển Voice Remote, các phím chức năng cơ bản được sắp xếp linh hoạt để đảm bảo việc thao tác dễ dàng như phím tắt mở nguồn, phím “mic thu âm”, phím trang chính, tắt tiếng, tăng giảm âm lượng, “quay lại”, chọn menu.
Voice Remote không chỉ cho phép nhập liệu và điều khiển các nội dung của FPT Play Box như tìm kiếm kênh truyền hình, mở nội dung, mở ứng dụng, mà sản phẩm này còn cho phép tìm nội dung mong muốn với ứng dụng Karaoke, và YouTube trên FPT Play Box.
Đây là một trong các sản phẩm FPT trình diễn trong sự kiện Hội thảo và Triển lãm công nghệ FPT (FPT Techday 2018) diễn ra ngày 12.9 tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.